Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hú vía Granada, Ramos cảnh báo các đồng đội

Thứ Ba 14/07/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Sergio Ramos khẳng định Real Madrid không được phép lặp lại màn trình diễn như hiệp hai trận đấu với Granada nếu như muốn giành danh hiệu.
Đoàn quân của Zidane đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một trận đấu với Granada. Ferland Mendy ghi bàn đầu tiên cho CLB từ góc hẹp trước khi Karim Benzema cứa lòng đẹp mắt nhân đôi cách biệt.

HLV Diego Martinez đã có những sự thay đổi chiến thuật cho Granada trong hiệp hai. Và Darwin Machis đã ghi bàn rút ngắn cách biệt ngay khi hiệp hai bắt đầu được 5 phút.

Thắng hú vía Granada, Ramos cảnh báo các đồng đội hình ảnh

Thắng hú vía Granada, Ramos cảnh báo các đồng đội


Những phút sau đó, Granada đã khiến Real Madrid phải toát mồ hôi. Antonin có một cú vô-lê bị Courtois cản phá. Ramon Azeez tung cú sút nhưng bị Ramos cản phá trên vạch vôi cuối trận. Với sự trợ giúp của thần may mắn, Real Madrid vẫn giữ được khoảng cách 4 điểm với Barca và chỉ còn cách ngôi vương La Liga đúng 1 chiến thắng.

Real Madrid có thể lên ngôi vào hôm thứ Sáu tới khi đón tiếp Villarreal trên sân nhà. Nhưng Ramos đã cảnh báo các đồng đội phải chơi tốt hơn nếu muốn giành chức vô địch.

“Chúng tôi đã hơi chủ quan một chút trong hiệp hai khi thấy tỉ số đã là 2-0. Thay vì dâng lên kết liễu trận đấu, chúng tôi lại nghỉ xả hơi.

Những điều như thế này không được phép xảy ra bởi vì ai cũng có thể đánh bại chúng tôi nếu như chúng tôi không giữ được cường độ thi đấu. Chúng tôi cần phải tập trung trong cả 90 phút. Chúng tôi đã thắng trong hiệp một nhưng thua hiệp hai. Có thể đây là một dấu hiệu chỉ ra điều gì đó trong tương lai.

Chúng tôi để thủng lưới sau vài trận không phải nhận bàn thua. Đây là một chiến thắng tốt cho tinh thần của toàn đội. Nhưng nó để lại những cảm giác tệ hại sau một hiệp hai không tốt. Mọi đội bóng đều mắc lỗi này, không chỉ Real Madrid. Nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ không lặp lại sai lầm này.

Nhưng điều quan trọng là chúng tôi có 3 điểm chung cuộc. Chúng tôi cần phải giữ nhịp độ tương tự trong 90 phút. Chúng tôi không được phép chủ quan”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X