Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos đánh tiếng chào mời Griezmann gia nhập Real

Chủ Nhật 09/04/2017 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid ủng hộ CLB ký hợp đồng với ngôi sao Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.


Kể từ sau khi chuyển tới Atletico Madrid từ Real Sociedad năm 2014, Antoine Griezmann đã không ngừng tiến bộ và đã vươn tới tầm một ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong thời gian qua, tuyển thủ Pháp liên tục nhận được những sự quan tâm đặc biệt tới từ các ông lớn tại châu Âu đặc biệt là Manchester United của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tiền đạo Griezmann nếu rời Atletico là được tiếp tục chơi bóng tại La Liga mà cụ thể là người hàng xóm Real Madrid.

Ramos danh tieng chao moi Griezmann gia nhap Real hinh anh
Tiền đạo Griezmann trong trận đấu Real 1-1 Atletico

Như một phát biểu cách đây không lâu, Griezmann tuyên bố khoác áo Real là ước mơ của anh. Và một thành viên quan trọng của đội bóng Hoàng gia là Sergio Ramos tin rằng sẽ không có vấn đề gì tiêu cực nếu sân Bernabeu có sự hiện diện của chân sút 26 tuổi. “Chúng ta đã thấy những bản hợp đồng lớn như vậy là tiền đề cho những danh hiệu”, đội trưởng của Real nói với phóng viên. “Tiền đạo Griezmann
là một cầu thủ lớn và đã chứng minh được tài năng trong vài năm qua. Real luôn mở cửa với những cầu thủ lớn.”

Ở trận derby thành Madrid diễn ra tối qua, chính tiền đạo Griezmann là người đã tận dụng sai lầm của hàng thủ Real để ấn định trận hòa 1-1. Chỉ 1 điểm có được trên sân nhà không làm người hâm mộ của Los Blancos hài lòng khi chứng kiến sự áp đảo về thế trận của đội bóng. Và trận đấu đó cộng với phong độ có phần phập phù của Real thời gian qua lại làm rộ lên những đồn đoán về tương lai của HLV Zinedine Zidane.

Về phía Ramos, anh không muốn suy đoán nhưng cũng cho biết những danh hiệu mùa này có thể mang tính quyết định. “Tôi không phải là người thích hợp để nói về tương lai của HLV. Vào cuối mùa giải, các danh hiệu sẽ quyết định”, trung vệ 31 tuổi nói thêm.

Dù bị Atletico cầm hòa đáng tiếc nhưng Real cũng được an ủi phần nào khi sau đó ít giờ đại kình địch và cũng là những người bám đuổi họ trong cuộc đua vô địch La Liga là Barcelona đã thất thủ 0-2 trên sân Malaga. Qua đó, Bầy kền kền đã nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 3 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Giữa tuần sau, họ sẽ hành quân tới sân Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X