Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Cầu thủ Real sẽ chiến đấu hết mình vì Solari"

Chủ Nhật 04/11/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định bất cứ HLV nào nắm quyền ở Real cũng sẽ nhận được sự ủng hộ hết mình từ các cầu thủ sau khi đội bóng thành Madrid đánh bại Valladolid hôm qua.
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 trước Real Valladolid ngay trên sân nhà Bernabeu. 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút cuối trận đã giúp Los Blancos có được 3 điểm trọn vẹn và tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Valladolid đã dứt điểm trúng xà ngang khung thành Real tới 2 lần trước khi Vinicius Junior khiến cầu thủ đối phương lúng túng phản lưới nhà. Ramos ấn định tỉ số 2-0 ở phút 88 với một bàn thắng từ chấm penalty.

Trung vệ Ramos Cầu thủ Real sẽ chiến đấu hết mình vì Solari hình ảnh

Ramos khẳng định sẽ chiến đấu hết mình vì HLV Solari


Ramos đã phải nhận những tiếng la ó huýt sáo từ các CĐV khi nhiều tin đồn cho rằng anh đã ngăn chặn Real bổ nhiệm Conte. Nhưng sau khi giúp HLV Solari giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Ramos khẳng định anh và các đồng đội sẽ cống hiến hết mình cho dù HLV mới của đội bóng có là ai.

“Chúng tôi sẽ đá chết bỏ dù HLV đội bóng có là ai. Giờ đây người ngồi trên ghế nóng là Solari. Chúng tôi sẽ cùng ông ấy đi càng xa càng tốt. Chúng tôi sẽ đi qua từng trận đấu một. Vậy nên, chúng ta có thể tạm quên về chuỗi chiến thắng của đội bóng hiện nay”.

Ramos cũng khẳng định anh không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí tiêu cực tại Bernabeu hiện nay. Ở trận đấu vừa qua, Real đã tạo ra một màn trình diễn không mấy thuyết phục sau khi để thua nhục nhã tại Siêu kinh điển. Và họ đã bị các CĐV la ó trong phần lớn thời gian trận đấu.

“Thú thật là tôi không để ý lắm. Nhưng đúng là chúng tôi cần chịu trách nhiệm về màn trình diễn của mình. Tôi hiểu cảm giác của các CĐV. Tôi là đội trưởng và là người đầu tiên có trách nhiệm đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng”.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X