Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ca ngợi tinh thần Tây Ban Nha trong trận hòa Đức

Thứ Sáu 04/09/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos ấn tượng với tinh thần chiến đấu của Tây Ban Nha trước Đức ở trận hòa 1-1 đầy kịch tính tại Nations League.

La Roja phải chờ tới phút bù giờ thứ 5 mới có bàn gỡ hòa 1-1 song đội trưởng của họ cảm thấy đó là kết quả xứng đáng.

Tây Ban Nha hòa Đức 1-1

Timo Werner đã có pha dứt điểm tuyệt vời đầu hiệp 2 để giúp Đức dẫn trước Tây Ban Nha 1-0. Chủ nhà có cơ hội nhân đôi cách biệt song màn trình diễn xuất sắc của thủ môn David de Gea đã khiến điều đó không xảy ra.

Sergio Ramos ca ngợi tinh thần Tây Ban Nha trong trận hòa Đức hình ảnh
TBN thoát thua ngoạn mục nhờ pha lập công vào những giây cuối cùng

Tây Ban Nha cũng có cơ hội của họ và cụ thể hóa ở phút 90+5 khi Jose Gaya - hậu vệ cánh của Valencia không mắc sai lầm nào trong pha xâm nhập vòng cấm. Tỷ số chung cuộc của trận đấu tại sân Mercedes Benz Arena (Stuttgart) là 1-1.

Ramos tự hào

Sergio Ramos là người thường xuyên ghi những bàn thắng trong những phút cuối cho Real Madrid và Tây Ban Nha. Sau trận, đội trưởng La Roja nói với các phóng viên:

“Bao giờ cũng vậy, hy vọng là điều không bao giờ mất đi. Đây là một đội bóng có niềm tin, rất khát khao. Chiến thắng cho Đức sẽ là không công bằng và chúng tôi đã chiến đấu đến cùng.”

Ramos ca ngợi tinh thần Tây Ban Nha trong trận hòa Đức hình ảnh 2
Sergio Ramos hài lòng với những gì La Roja thể hiện

“Toàn đội đã thể hiện rõ khả năng đích thực với sự sung mãn về thể lực. Chúng tôi đã thi đấu với quyết tâm lớn đi kèm sự tổ chức để có được trận hòa này.”

Thần đồng của Barcelona, Ansu Fati đã vào sân trong hiệp 2 trước Đức và trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 chơi cho ĐT Tây Ban Nha, chỉ sau Angel Zubieta năm 1936. Mikel Merino (Real Sociedad) và Ferran Torres (Manchester City) cũng đều có lần đầu tiên chơi cho La Roja.

Ramos, người giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất mọi thời đại cho Tây Ban Nha nói thêm: “Nhìn chung, các màn ra mắt đã rất tốt. Họ quyết đoán, khát khao và háo hức. Đó là những người có trái tim nóng, sẽ thúc đẩy và rất hữu ích cho đội tuyển.”

“Tôi rất vui vì màn ra mắt của họ và chúng tôi đã không phải nhận thất bại trước Đức.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X