Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ca ngợi tầm ảnh hưởng của "kẻ bị ruồng bỏ" ở Real

Thứ Ba 10/09/2019 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos cho rằng Bale là một cầu thủ xuất sắc và lên tiếng ủng hộ người đồng đội sau một mùa hè giông bão.
Bale đã được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid để đến thi đấu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales đã quyết định ở lại sân Bernabeu.

HLV Zidane đã công khai ruồng bỏ Bale từ đầu mùa hè. Nhưng khi không thể thanh lý Bale, chiến lược gia người Pháp đành lòng phải dùng cầu thủ này. Bale đã ra sân cả 3 trận đấu của Real ở La Liga mùa này và anh mới lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Villarreal gần đây.

Ramos ca ngợi tầm ảnh hưởng của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Ramos ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bale


Có những tin đồn cho rằng Bale không hòa nhập tốt với các đồng đội ở Real Madrid. Nhưng Ramos đã bác bỏ điều này và ủng hộ Bale trong một bài phát biểu trên tờ Daily Mail.

“Tôi nghĩ Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong những năm tháng gắn bó với đội bóng.

Bạn sẽ thấy có nhiều tin đồn xuất hiện trên báo chí. Có nhiều tin xác thực nhưng nhiều tin thì không. Chúng ta sống trong thế giới này và chúng ta cần phải biết gạt bỏ những tin tức không đúng sự thật.

Về những tin đồn về Bale, tôi nghĩ thời gian sẽ đưa mọi thứ về đúng vị trí của nó. Không cần biết những gì mỗi cầu thủ làm trong cuộc sống riêng của họ, tôi nghĩ điều đó cần được tôn trọng và không nên bị nhắc đến. Chúng ta được tự do làm những gì chúng ta muốn khi có thời gian rảnh.

Dĩ nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải cống hiến hết mình cho đội bóng, cho CLB và phải cố gắng trung thực nhất có thể. Còn sau đó, bạn về nhà với suy nghĩ đó trong đầu hay không còn tùy thuộc vào mỗi người”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X