Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Real Betis

Chủ Nhật 27/09/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước Real Betis, song anh đã chuộc lỗi bằng cú đá 11m thành bàn mang về chiến thắng 3-2 cho Los Blancos.

Sergio Ramos bỏ lỡ cơ hội rồi chuộc tội


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Real Betis. Federico Valverde là người giúp Los Blancos vượt lên dẫn trước, sau đó Sergio Ramos có cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt. Có bóng cách khung thành 6 mét, Ramos lại sút chệnh cột dọc dù không bị cầu thủ Real Betis áp sát khi phía trước chỉ còn thủ môn và một hậu vệ đối phương bọc lót.
Trung vệ Sergio Ramos bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Real Betis hình ảnh

Sergio Ramos sút ra ngoài ở cự ly rất gần


Đội trưởng của Real Madrid tỏ ra bất ngờ khi không thể ghi bàn ở tình huống này, bên ngoài đường biên HLV Zidane cũng không tin là học trò đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Sau pha bỏ lỡ của Ramos, đội chủ nhà ghi 2 bàn để khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-1.

Ramos không phải ân hận quá nhiều bởi anh là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Real Madrid hưởng lợi khi Marc Bartra chơi bóng bằng tay ở phút 82 dẫn đến phạt đền. Trên chấm 11m, Sergio Ramos thực hiện thành công bằng cú sút theo kiểu Panenka, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Đó là một chiến thắng rất cần thiết cho nhà đương kim vô địch sau trận hòa 0-0 với Real Sociedad vào cuối tuần trước. Chiến thắng khó khăn trước Betis giúp Kền kền trắng trở lại cuộc đua vô địch.

Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho đội bóng của HLV Zidane, bởi cả Barca và Atletico Madrid đều đang rất quyết tâm trong cuộc đua vô địch La Liga.

HLV Zidane tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng sau trận thắng nhọc Betis
HLV Zidane không có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh sau khi Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Betis với tỉ số 3-2 đêm qua.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/9: Real nẫng Sancho trên tay MU; Alli rời Spurs vì mâu thuẫn với Mourinho
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Link xem video Betis vs Real Madrid vòng 3 La Liga 2020
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Betis vs Real Madrid 2-3 vòng 3 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Betis vs Real Madrid hôm nay.
Cầu thủ Barca tỏa sáng giúp Real Madrid khuất phục kẻ cứng đầu Betis
Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng Hoàng gia TBN đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Benito Villamarin của Betis. Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X