Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos bỏ dở trận đấu của Real vì lý do "trời ơi đất hỡi"

Chủ Nhật 11/03/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Eibar ngày hôm qua, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt trong khoảng vài phút, và đây là nguyên nhân.


Cụ thể, khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1 và bước sang phút 73, số 4 của Los Blancos đã “cảm thấy khó chịu” và nói một điều gì đó với trọng tài. Sau khi nhận được lời đồng ý từ vị vua áo đen, đội trưởng của Real Madrid hộc tốc chạy ra ngoài sân cỏ.
 
Trong vài phút Sergio Ramos vắng mặt đó, Kền kền trắng chỉ chơi với 10 người. Điều này khiến HLV Zidane cùng các cầu thủ trên băng ghế dự bị rất ngạc nhiên, trong bối cảnh đội nhà đã sử dụng hết quyền thay người. Nhưng rất may là khoảng thời gian đó, chủ nhà Eibar không ghi được bàn thắng nào vào lưới Navas.
 
Sau đó, hậu vệ Tây Ban Nha đã quay trở lại và tiếp tục thi đấu với gương mặt khá thoải mái. Kết thúc, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, bằng pha lập công thứ 2 của CR7. Và theo tiết lộ của Zidane sau trận đấu, thì Sergio Ramos vắng mặt để “giải quyết nhu cầu” do “thiên nhiên vẫy gọi”.

Ramos bo do tran dau cua Real vi ly do troi oi dat hoi hinh anh

Sergio Ramos vắng mặt trong ít phút ở trận gặp Eibar


Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Không có gì đáng bàn ở đây. Ramos đã ‘són’ ra quần một chút, bởi vậy cậu ấy đã vào nhà vệ sinh trong một khoảng thời gian.”
 
Đây là một sự cố rất hài hước, bởi trong tổng cộng hơn 550 trận khoác lên mình màu áo Los Blancos, chưa bao giờ Sergio Ramos vắng mặt vị lý do lạ lùng này. Đặc biệt là khi anh thay quân trong lúc trận đấu còn đang diễn ra.
 
Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã có những dòng mô tả “tếu táo” trên mạng xã hội Instagram. Anh tóm tắt trận thắng Eibar như sau: “Tiếng gọi từ thiên nhiên. Ra ngoài và quay trở lại. Đồng đội ghi bàn. Trở về nhà. Tiếp tục như vậy.”
 
Đáng chú ý, ở trận đấu trước đó với PSG (thắng 2-1), Sergio Ramos cũng đi vào lịch sử Champions League theo cách chẳng ai muốn. Cụ thể, anh vượt qua “chiến tích” của Paul Scholes để độc chiếm ngôi vị giành nhiều thẻ vàng nhất Cup C1, với 33 lần.
 
Thống kê kết quả trận Eibar vs Real Madrid
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X