Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quen thói “đốn củi” trên sân cỏ, Ramos hoá “tiều phu” chặt cây ngoài đời

Thứ Sáu 19/07/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất bất ngờ và hài hước được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, trung vệ Sergio Ramos chặt cây và bị phạt nặng.

Ramos đem đam mê chặt chém ra ngoài đời

Nổi tiếng là trung vệ có lối chơi đầy tiểu xảo và có sở thích sưu tập thẻ vàng, thẻ đỏ, Ramos là cái tên chẳng tiền đạo nào muốn đối mặt trên sân. Nhưng chưa hết, cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ xấu chơi khi thi đấu, mà mới đây đã đem cả niềm “đam mê” chặt chém ra ngoài đời.
Cụ thể, công ty Aguilena de Inversiones SA của trung vệ Ramos mới đây đã nhận án phạt vì hành vi chặt cây, khai thác gỗ trái phép. Vì tính chất khá nghiêm trọng của vụ việc, công ty này đã bị toà án Madrid xử phạt 250 nghìn euro – tương đương hơn 6,5 tỷ VNĐ.
Trong bối cảnh thành phố Madrid đang đẩy mạnh trồng cây xanh, hành vi này của Ramos và cộng sự xứng đáng bị xử phạt. Theo đó, phía toà án cáo buộc công ty của trung vệ Real đã chặt và khai thác trái phép 80 cây sồi cổ thụ hơn trăm tuổi, phá huỷ môi trường.

Công ty của Sergio Ramos chặt cây, phá huỷ môi trường hình ảnh

Công ty của Ramos chặt cây và phải hầu toà


Toà án xác định hành vi nghiêm trọng, vi phạm luật Bảo vệ môi trường từ tháng 8/2005. Bên cạnh việc phải nộp tiền phạt, phía Ramos phải lập tức trồng lại những cái cây mà họ đã đốn hạ.
Chưa hết, công ty này trước đó cũng vướng phải những rắc rối về xây dựng trái phép tại lô đất La Moraleja vào năm 2017.
Quen thói tiểu xảo trên sân cỏ, và giờ lại “bày trò” chặt cây, dường như fair-play hay bảo vệ môi trường không có trong từ điển của Ramos.
“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.
Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X