Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không còn ‘đất sống’ tại Real Madrid!

Thứ Hai 20/05/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon nói về tương lai Gareth Bale. Cựu chủ tịch Real Madrid tin rằng hoàn toàn có khả năng ngôi sao người xứ Wales ra đi trong mùa hè này.

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang là cả một dấu hỏi lớn. Theo cựu chủ tịch CLB này là Ramon Calderon, cầu thủ sinh năm 1989 khó lòng ở lại.
 

Bale thất sủng tại Real


Lần gần nhất Bale ra sân cho Real là trong thất bại 1-0 của họ trước Rayo Vallecano. 3 trận qua tại La Liga, cầu thủ chạy cánh này đều không được chơi. Sau khi bị gạt khỏi đội hình ở 2 trận với Villarreal, Real Sociedad, Bale trở lại ghế dự bị ở trận cuối cùng mùa giải với Real Betis.

Ramon Calderon nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh
Bale thêm một lần ngồi dự bị tại Real

Tiếc rằng Real đã thua 2-0 còn Bale cũng không vui vẻ gì khi không được tung vào dù chỉ 1 phút. Sau trận, HLV Zinedine Zidane thẳng thắn chia sẻ rằng anh đã là quá khứ của Real. Kể cả có thêm quyền thay đổi người, ông cũng không dùng đến Bale.
 

Khó lòng trụ lại CLB


Ramon Calderon nói về tương lai Gareth Bale. Cựu chủ tịch Real Madrid tin rằng hoàn toàn có khả năng ngôi sao người xứ Wales ra đi trong mùa hè này, kết thúc 6 năm gắn bó.

Bale khong roi Real o He 2019

Ramon Calderon nói về tương lai Gareth Bale


“Zidane không còn mặn mà với Gareth Bale, mối quan hệ này sẽ đi đến hồi kết”, Calderon nói với BBC Sport. “Có vẻ như đó là lần cuối cùng người ta thấy cậu ấy trong màu áo Real Madrid. Mùa trước, khi từ chức, Zidane đã nghĩ cần phải giữ Cristiano Ronaldo và bán Bale song họ quyết định không làm điều đó.”

“Có vẻ như Bale không thể ở lại đây vì huấn luyện viên và mối quan hệ với người hâm mộ. Họ nghĩ rằng cậu ấy không có sự cam kết và đó là một vấn đề. Tốt nhất là Bale nên ra đi. Cậu ấy nên nắm lấy cơ hội nếu có.”

Hợp đồng của Bale với Real còn thời hạn đến tận năm 2022. Los Blancos không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ gần 30 tuổi này song mấu chốt là không đối tác nào kham nổi mức lương 600 nghìn bảng/ tuần anh đang lĩnh tại sân Santiago Bernabeu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X