Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid phát ngôn sốc về Gareth Bale?

Thứ Hai 07/09/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì tiền đạo Gareth Bale rất khó để rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.

Vấn đề gì khiến Gareth Bale khó rời Real Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gareth Bale không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Kể từ sau đại dịch Covid-19 cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được sử dụng có 2 lần. Ngôi sao người xứ Wales liên tục phải ngồi dự bị, giữa anh và ông thầy người Pháp có mâu thuẫn không thể giải quyết.
 
Cựu chủ tịch Real Madrid phát ngôn sốc về tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale muốn rời Real Madrid


Mới đây, Gareth Bale đã gửi lời cầu cứu tới các đội bóng Premier League để chấm dứt cơn ác mộng tại Real Madrid lúc này: " Nếu cơ hội đến Premier League được mở ra, tôi chắc chắn sẽ xem xét. Chúng ta còn nhiều thời gian ở kỳ chuyển nhượng này và cả những kỳ chuyển nhượng tiếp theo".

Trong một phát biểu mới đây, cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã tiết lộ về tương lai của Gareth Bale, ông nói:

"Tôi nghĩ rằng Zidane và Bale không thể làm việc cùng nhau. Vào năm 2018, khi cậu ấy lập siêu phẩm vào lưới Liverpool giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1, Zidane đã nói với Chủ tịch rằng hãy giữ Cristiano Ronaldo và bán Bale. Điều đó cho thấy ông ấy không coi trọng cầu thủ người xứ Wales".

"Tôi không ngạc nhiên khi Bale không được trọng dụng khi Zidane trở lại Real Madrid, mối quan hệ giữa họ ngày càng xấu đi. Real Madrid phải tìm ra giải pháp. Tôi nghĩ rằng nếu họ muốn thu về một số tiền chuyển nhượng từ Bale thì điều đó là không thể".

"Thậm chí ngay cả khi Real để Bale ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng rất khó thanh lý cầu thủ này bởi mức lương khủng mà anh đòi hỏi. Tôi không thấy câu lạc bộ nào trả 40 triệu euro một năm cho cầu thủ 31 tuổi và đã không được thi đấu thường xuyên trong 2 năm qua."

Real Madrid sẽ xuống nước và để Gareth Bale ra đi miễn phí
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ được Real Madrid tạo điều kiện để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Lý do gì Gareth Bale bị ĐT Xứ Wales thay ra ngay sau hiệp 1?
Ryan Giggs đã lên tiếng về quyết định thay Gareth Bale ngay sau hiệp 1 trận đấu giữa Xứ Wales với Phần Lan tại Nations League.
Gareth Bale cầu xin được Real Madrid buông tha
Gareth Bale đã gửi lời cầu cứu tới các đội bóng Premier League để chấm dứt cơn ác mộng tại Real Madrid lúc này.
Sốc với mái tóc đủ đóng quảng cáo của Gareth Bale
Không chỉ thay đổi thái độ khi từ Real Madrid trở về ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale mới đây còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn xoã tóc đỉnh cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X