Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Neymar và Perez đã đẩy Ronaldo ra khỏi Real’

Thứ Sáu 22/02/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, những tin đồn về Neymar đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tự ái.

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid vì không hài lòng khi CLB liên hệ với ngôi sao Neymar và sự miễn cưỡng trong việc gia hạn hợp đồng. Đó là nhận định của cựu chủ tịch Ramon Calderon của Los Blancos.

Hè năm 2018, Ronaldo khiến người hâm mộ Real bị sốc khi chuyển đến Juventus với giá 100 triệu Euro. Trước đó, những bất đồng giữa CR7 và lãnh đạo đã xuất hiện khi phía cầu thủ này liên tục yêu cầu hợp đồng mới song không được đáp ứng.

Ramon Calderon chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo rời Real Madrid hình ảnh

Ramon Calderon chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo rời Real Madrid


Ramon Calderon chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo rời Real Madrid đã cung cấp thêm thông tin. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, những tin đồn liên quan tới việc đội bóng này muốn chiêu mộ Neymar của Paris Saint-Germain đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

“Cristiano đã yêu cầu tăng lương sau khi Real vô địch Champions League và Florentino Perez từ chối. Cậu ấy cũng tức giận vì nghe tin Madrid sẵn sàng trả nhiều tiền để có Neymar”, Calderon nói với Radio Villa Trinidad.

“Sau đó, Florentino nói với Ronaldo rằng nếu có một CLB mua cậu ấy với giá 100 triệu Euro, cậu ấy sẽ được ra đi. Câu chuyện là như vậy.”

Calderon nói thêm: “Florentino không chấp nhận rằng Cristiano là bản hợp đồng của tôi. Tôi không phủ nhận rằng ông ấy là một chủ tịch tuyệt vời cho Madrid, nhưng ông ấy không chấp nhận những tài sản mà mình thừa kế. Điều tương tự cũng xảy ra với Iker Casillas, Raul, Arjen Robben và Wesley] Sneijder.”

Ngoài ra, cựu chủ tịch Real cũng tin rằng vì Perez dẫn tới sự ra đi của Zinedine Zidane. “Santiago Solari đã tiếp quản đội sau khi một HLV khác bị sa thải. Trước đó, Zidane ra đi bởi cậu ấy biết rõ những điều khó khăn sẽ xảy ra.”

“Chắc chắn Zidane đã hỏi Florentino Perez về những thứ không được chấp thuận. Một trong những yêu cầu là Cristiano không ra đi.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X