Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Tương lai của tôi phụ thuộc cả vào Barcelona"

Thứ Sáu 03/02/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic tuyên bố về tương lai khi cho biết tất cả chỉ phụ thuộc vào quyết định có gia hạn hợp đồng hay không từ phía câu lạc bộ chủ quản Barcelona.

 
Thời gian gần đây, tương lai Ivan Rakitic đang bị đặt dấu hỏi khi tiền vệ người Croatia không còn được ra sân thường xuyên. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Barca đã bổ sung thêm Andre GomesDenis Suarez khiến tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan thêm chật chội. 
 
Tuong lai cua Rakitic phu thuoc ca vao Barcelona.
Tương lai của Rakitic phụ thuộc cả vào Barcelona.

Việc Barcelona nhòm ngó Philippe Coutinho để thay thế lâu dài cho Andres Iniesta càng dấy lên nghi vấn về tương lai của Rakitic. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia quyết định gắn bó với Blaugrana khi cho biết chỉ ra đi nếu đội bóng không muốn gia hạn hợp đồng.
 
Trên Goal, Rakitic chia sẻ: "Tương lai của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào Barcelona. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây để giành những danh hiệu cùng câu lạc bộ này. Barcelona sẵn sàng gia hạn hợp đồng với tôi trong một vài thời điểm, nghĩa là tương lai của tôi ở đây vẫn được đảm bảo".
 
"Chẳng cầu thủ nào trên thế giới hạnh phúc nếu không được thi đấu và tôi chẳng phải ngoại lệ. Tôi thừa nhận rằng cảm thấy không vui khi nhìn vào danh sách thi đấu trước trận gặp Villareal và thấy tên mình không có trong 18 cầu thủ được đăng ký".
 
Mùa này, Rakitic đã ra sân 28 trận và ghi được 3 bàn thắng cho Barcelona.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X