Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic tiết lộ cách đánh bại Man City

Chủ Nhật 16/10/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Deportivo 4-0, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca phải chơi như vậy trong trận đấu với Man City tại Champions League.

 

Tại vòng 8 La Liga, Barca được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Deportivo. Đúng như dự đoán, đội chủ sân Nou Camp đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Barca đã chứng minh cho tất cả thấy, việc Lionel Messi không đá chính chẳng thể ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng. Thậm chí, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga còn là dịp để NHM chứng kiến Rafinha tỏa sáng. Ngôi sao mang áo số 12 đã có một cú đúp ở trận này, hai bàn còn lại được ghi do công của Suarez và Messi.
Tien ve Ivan Rakitic tiet lo cach danh bai Man City hinh anh
Barca đánh bại Deportivo 4-0
Với chiến thắng trước Deportivo, Barca tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Sau trận đấu này, tiền vệ Ivan Rakitic vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, đội bóng đã chơi gắn kết và giành chiến thắng thuyết phục. Không một ai là ngôi sao sáng nhất ở trận này, chúng tôi đã đánh bại đối thủ bằng lối chơi tập thể. 3 điểm trước Deportivo giúp chúng tôi tích lũy những điểm số cần thiết trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga”.
Pep Guardiola không buồn dù Man City mất điểm
Hòa nhọc nhằn Everton, tuy nhiên HLV Pep Guardiola không hề trách các học trò và cũng không có ý định thay đổi lối chơi.
Vào giữa tuần tới, Barca sẽ đụng độ Man City ở Champions League, tiền vệ Rakitic đã tiết lộ bí quyết giúp đội nhà giành chiến thắng: “Man City là một đội bóng mạnh và đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, ông ấy hiểu chúng tôi rất nhiều. Bởi vậy, muốn đánh bại Man City, Barca cần chơi với tinh thần như trong trận đấu với Deportivo vừa qua. Chúng tôi cần chơi nỗ lực từ đầu đến cuối trận đấu, đội bóng không được để mất tập trung dù chỉ một phút. Với những gì đang thể hiện, chúng tôi tự tin trong việc giành 3 điểm trước Man City”.
Tien ve Ivan Rakitic tiet lo cach danh bai Man City hinh anh 2
Rakitic khẳng định Barca cần chơi với tinh thần như với Deportivo để đánh bại Man City
Ngôi sao người Croatia cũng lên tiếng bảo vệ tiền đạo Paco Alcacer, người chuyển đến từ mùa Hè vừa qua nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình: “Cậu ấy vẫn chưa chứng tỏ được nhiều sau những lần được trao cơ hội, nhưng tôi tin rằng phong độ của Alcacer sẽ có sự cải thiện trong những vòng đấu tới. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với Barca, tôi có niềm tin vào việc Alcacer sẽ chơi tốt trong tương lai gần”.

Video Barcelona 4-0 Deportivo (Vòng 8 La Liga)


Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X