Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic tiếp tục thổ lộ mong muốn ở lại Barca

Chủ Nhật 08/12/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rakitic khẳng định Barcelona là một nơi hoàn hảo với anh sau khi cùng Los Blaugrana đánh bại Real Mallorca với tỉ số 5-2 đêm qua.
Rakitic được cho là đang trên đường rời Barca mùa này vì ít được trao cơ hội ra sân. Anh chỉ xuất phát 1 lần hồi tháng 9 trong trận thua Granada trước khi được trao cơ hội trước Dortmund vào ngày 27/11.

Sau khi gây ấn tượng ở trận thắng 3-1 đó, Rakitic đã giữ được vị trí ở La Liga trong những chiến thắng trước Atletico Madrid và Mallorca.

Tiền vệ Rakitic tiếp tục thổ lộ mong muốn ở lại Barca hình ảnh

Rakitic tiếp tục thổ lộ mong muốn ở lại Barca


Rakitic gia nhập Barca từ năm 2014 và đã giành 4 danh hiệu La Liga và 4 chiếc Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy vậy, ngày Rakitic ở Camp Nou đang đếm ngược khi Juventus và Inter đang cố gắng chiêu mộ anh.

Rakitic cũng thêm dầu vào lửa khi thừa nhận có lẽ anh phải rời khỏi Barca để có thể ra sân nhiều hơn. Và sau chiến thắng trước Mallorca, tiền vệ người Croatia khẳng định anh không có ý định ra đi nếu như được trao cơ hội ra sân ở đội một thường xuyên.

“Có nhiều thứ xảy ra trong vài tháng qua. Đôi khi mọi thứ xảy ra mà bạn không thể hiểu được nhưng bạn phải chấp nhận nó. Đó là điều xảy ra với tôi. Không ai nói cho tôi điều gì cả.

Tôi luôn muốn cống hiến hết sức mình. Và nếu tôi có thể được thi đấu ở đây thì không có nơi nào tốt hơn Barca để tôi hướng tới những danh hiệu. Đây là một nơi hoàn hảo với tôi.

Tôi muốn tận hưởng những trận đấu và giúp đỡ đội bóng phát triển. Tôi đang cống hiến hết súc. Và nếu mọi chuyện diễn ra như vài trận đấu gần đây thì tôi còn cảm thấy tốt hơn nữa.

Tôi ở đây để thi đấu và tận dụng những phút ra sân để chiếm sự tin tưởng từ HLV và các đồng đội. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X