Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic thừa nhận chưa bao giờ thân thiết với Messi ở Barca

Thứ Ba 22/09/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic thừa nhận anh chưa bao giờ là bạn thân của Messi hay Suarez trong quãng thời gian thi đấu tại Camp Nou.
Rakitic đã chấm dứt quãng thời gian 6 năm thi đấu ở Barca hè này. Cầu thủ người Croatia trở lại Sevilla với mức phí chuyển nhượng chỉ 1.5 triệu euro.

Có những tin đồn cho rằng Rakitic không được lòng bộ đôi ngôi sao Messi và Suarez. Rakitic thừa nhận anh không thân thiết với 2 cầu thủ này nhưng vẫn luôn dành cho họ sự tôn trọng.

Rakitic thừa nhận chưa bao giờ thân thiết với Messi ở Barca hình ảnh

Rakitic thừa nhận chưa bao giờ thân thiết với Messi ở Barca


“Tôi nói những điều này từ phía của tôi. Mối quan hệ của tôi với họ chưa bao giờ là những người bạn thân thiết. Tôi tin rằng việc xây dựng một mối quan hệ thân thiết với tất cả mọi người là tương đối khó trong một tập thể 23 hay 24 cầu thủ. Những người bạn thân nhất với tôi là Andres Iniesta, Ter Stegen, Boateng và Junior Firpo.

Nhưng tôi tôn trọng cả Messi và Suarez. Họ là những người đồng đội của tôi trong 6 năm qua và là những cầu thủ rất quan trọng. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn nhất dành cho họ.

Trong quãng thời gian cách ly, chúng tôi luôn ở gần bên nhau, gần như là những người hàng xóm. Tôi rất biết ơn vì cách mà họ đối xử với tôi trong những năm qua”.


Rakitic sẽ có cơ hội tập trung toàn lực để chiến đấu cho Sevilla sau khi tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia. Ở tuổi 32, rõ ràng tiền vệ người Croatia khó có thể chia sức cho cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển.

“Nói lời tạm biệt đội tuyển quốc gia là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm đúng đắn để tôi có một bước đột phá mới và đưa ra quyết định đó.

Tôi tận hưởng mọi trận đấu trong màu áo Croatia và những khoảnh khắc không thể nào quên ở World Cup sẽ mãi là những ký ức tôi thích nhất trong cuộc đời”
.
NÓNG: Barca đồng ý chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez
Theo thông tin mới nhất vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thì CLB Barcelona đã chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez trước thời hạn để cầu thủ này ra...
Atletico Madrid ngỏ ý giải cứu Suarez khỏi Barca
Atletico Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Luis Suarez, người không còn trong kế hoạch của Barca.
Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal
Lionel Messi đã gửi một thông điệp chia tay người đồng đội Vidal sau khi thông tin tiền vệ người Chile chia tay Barca được xác nhận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X