Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên bị HLV Ronald Koeman đẩy khỏi Barca?

Thứ Ba 01/09/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano và hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ Ivan Rakitic đã rời Barca để trở lại Sevilla, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Ivan Rakitic bị đẩy khỏi Barca


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ivan Rakitic không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 ra sân 42 lần trên mọi mặt trận, nhưng chỉ một nửa số đó anh có tên trong danh sách xuất phát. Những màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng.
 
Tiền vệ Ivan Rakitic rời Barca trở lại Sevilla hình ảnh

Rakitic rời Barca trở lại Sevilla


Sau khi HLV Ronald Koeman tiếp quản Barca, ông tuyên bố sẽ đẩy đi những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có Rakitic. Ngay lập tức ngôi sao 32 tuổi phải lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. 

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano và hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Rakitic đã rời Barca để trở lại Sevilla, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Cụ thể, Rakitic sẽ ký hợp đồng 3 năm với Sevilla. Mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 8 triệu euro, kèm theo 2 triệu euro phụ phí. Rakitic kết thúc hợp đồng với Barca vào mùa giải tới, điều đó khiến đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi quá nhiều tiền từ thương vụ này.

Ivan Rakitic sẽ là tân binh thứ 3 của Sevilla sau Suso và Oscar Rodriguez. Cầu thủ 32 tuổi sẽ lấp đầy khoảng trống mà Banega để lại, cầu thủ người Argentina đã quyết định tới Saudi Arabia chơi bóng.

Trước khi tới Barca, Ivan Rakitic đã có 4 mùa giải chơi bóng ở Sevilla. Ngôi sao người Croatia ghi 15 bàn sau 52 lần ra sân. Với kinh nghiệm và tài năng của mình anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đại diện của La Liga.

Quyết định rời Barca của Messi là không thể thay đổi và đây là điểm đến…
Ứng viên chủ tịch Barcelona, Toni Freixa cho rằng sự ra đi của Lionel Messi vào mùa hè này là khó tránh.
Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá
Lionel Messi chuẩn bị tiến thêm một bước nữa tới cửa rời Barcelona bằng cách không ra sân tập luyện vào thứ 2.
Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Liên tục bị hỏi thông tin về Messi, và đây là cách Aguero “đối xử” với fan
Ngôi sao của Man City, Sergio Aguero mới đây đã đưa ra quyết định cấm người hâm mộ hỏi về Lionel Messi khi đang livestream về game, sau khi M10 đòi chia tay...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X