Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic ra tối hậu thư cho Barca

Thứ Hai 02/12/2019 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakitic khẳng định anh sẵn sàng ở lại Barca với điều kiện phải được ra sân nhiều hơn.
Rakitic đã có lần xuất phát thứ 2 ở La Liga mùa này trong chiến thắng 1-0 của Los Blaugrana trước Atletico đêm qua. Tiền vệ người Croatia mới đây đã lên tiếng khẳng định mong muốn gắn bó với Barca, nhưng đi kèm điều kiện là phải được ra sân thường xuyên.

Tiền vệ Rakitic ra tối hậu thư cho Barca hình ảnh

Rakitic ra tối hậu thư cho Barca


“Tôi không hiểu tình hình hiện tại bởi vì tôi muốn được thi đấu. Nếu tôi có thể ra sân, không có nơi nào tuyệt hơn Barca. Tôi muốn tận hưởng từng ngày trôi qua. Và nếu nơi đó là Barca thì mọi thứ còn tuyệt hơn nhiều”.

Rakitic đã giành 4 danh hiệu La Liga và 1 Champions League kể từ khi gia nhập Barca từ Sevilla năm 2014. Hồi tháng 11, Rakitic từng thừa nhận Barca đã khiến anh mất cảm hứng chơi bóng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến trở lại cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

“Tôi nói mình mất cảm hứng chơi bóng để nhấn mạnh tôi thích bóng đá ra sao. Nhưng nếu tôi có thể thi đấu, không nơi nào tốt hơn Barca. Điều tôi muốn là tận hưởng bóng đá, cống hiến những gì tốt nhất bởi vì tôi còn nhiều thứ muốn đóng góp.

Tôi được các đồng đội tin tưởng và nếu HLV quyết định đưa tôi vào sân, tôi biết rằng ông ấy cũng đặt niềm tin vào tôi”.


Với chiến thắng tối thiểu trước Atletico, Barca đã giành lại được vị trí dẫn đầu từ tay của Real Madrid. Hiện tại, hai đội đang bằng điểm nhau. Và trận Siêu kinh điển vào giữa tháng này hầu như chắc chắn sẽ mang tính quyết định tới ngôi đầu bảng La Liga ở lượt đi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X