Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cách ly vì COVID-19, Ivan Rakitic phản ứng thế nào?

Thứ Hai 23/03/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của dịch virus corona, các ngôi sao của Barca phải tự cách ly tại nhà. Tiền vệ Ivan Rakitic đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này.

Ivan Rakitic lên tiếng về quá trình cách ly tại nhà


Tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Tây Ban Nha. Tính đến hết ngày 22/3 đã có 28.603 ca dương tính với virus corona ở quốc gia này, trong đó 1.756 người tử vong.
 
Tiền vệ Ivan Rakitic chia sẻ về COVID-19 hình ảnh

Rakitic chia sẻ về dịch bệnh COVID-19


Hiện tại, La Liga đang phải tạm dừng. Các cầu thủ được yêu cầu tự cách ly tại nhà, qua đó hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic của Barca đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng của bản thân:

“Mọi chuyện đang diễn biến phức tạp. Tôi luôn phải đọc báo và xem truyền hình để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúng tôi được yêu cầu cách ly tại nhà, và phải thừa nhận rằng tôi không thích điều đó. Tôi muốn ra ngoài, được gặp bạn bè và các đồng đội”.

“Mọi thứ bị đảo lộn vì COVID-19. Tôi không có tâm trạng tốt khi phải ở nhà quá nhiều, nhưng chúng tôi phải tôn trọng quyết định của CLB và chính phủ. Tôi không biết khi nào sẽ được gặp lại các đồng đội ở Barca, nhưng tôi hy vọng rằng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát”.

Mùa giải năm nay, Rakitic không được ra sân thường xuyên ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 bị đồn đã nằm trong danh sách thanh lý của đội bóng ở Hè 2020. Hiện Roma và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ người Croatia nhất.

Tuy nhiên, theo Marca, Ivan Rakitic muốn tới Aletico Madrid. Giữa cầu thủ người Croatia và đội bóng thành Madrid đã có cuộc gặp gỡ bí mật. Đội bóng thành Madrid được cho sẽ chi ra 30 triệu euro cho tiền vệ 31 tuổi.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X