Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, sao nổi loạn Barca muốn tìm đường trở lại đội bóng cũ

Thứ Hai 13/04/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, tiền vệ Ivan Rakitic liên tục bày tỏ thái độ với đội chủ sân Camp Nou, nhằm tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới vào mùa hè.
 

Rakitic muốn trở lại đội bóng cũ

 

Sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2020, Ivan Rakitic dường như không có ý định gia hạn với Barca và đã sẵn sàng cho một cuộc đào tẩu. Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu, có thể kể đến như Man United, Juventus, Inter Milan và PSG.
 
Mới đây, cầu thủ này cũng đăng bức ảnh dìm hàng Lionel Messi trong kỳ World Cup vừa qua, và nhận hàng loạt bình luận chỉ trích từ các CĐV Barca trên toàn thế giới. Nhưng điều đó chẳng thành vấn đề với cầu thủ đã không còn đường ở lại. 

Ivan Rakitic nổi loạn, công khai đòi trở lại Seville hình ảnh

Ivan Rakitic muốn quay lại Sevilla


Rakitic tiếp tục bày tỏ mong muốn quay trở lại Sevilla vào mùa hè này. Anh cho biết: “Tôi luôn nói rằng được khoác chiếc áo của Sevilla lần nữa là một giấc mơ tuyệt vời. Mọi người đều biết điều đó, nhưng vụ chuyển nhượng không phải mình tôi muốn là được. Có rất nhiều yếu tố liên quan nữa.
Monchi và mọi người tại Sevilla biết số điện thoại của tôi. Họ vẫn chưa có liên lạc gì, lần gần nhất chỉ là gửi lời chúc mừng sinh nhật. Tôi có tình cảm đặc biệt với Sevilla, gia đình tôi ở đó.
Tôi không phải một mớ khoai tây, tôi sẽ đưa ra quyết định cho tương lai mình. Tôi muốn ở nơi nào được trân trọng. Nếu đó là Barca, tuyệt vời, nhưng nếu không thì tôi sẽ có sự lựa chọn khác.
 
Vào lúc này, ưu tiên hàng đầu là quay trở lại thi đấu. Sẽ rất lạ lẫm nếu toàn đội trở lại luyện tập cùng nhau, và hy vọng chúng tôi sẽ đạt thể trạng tốt nhất. Quãng nghỉ này không giống như nghỉ hè, gần như bất khả thi để lấy lại 100% phong độ sau 1 tháng, nhưng chúng tôi có rất nhiều khát khao thi đấu.”
 
Sao Barca ăn no gạch đá vì đăng ảnh “dìm hàng” Messi
Các Cules đã kêu gọi CLB đuổi cổ Ivan Rakitic sau khi tiền vệ người Croatia đăng ảnh “dìm hàng” đồng đội siêu sao Leo Messi trên trang cá nhân Instagram.
Lautaro Martinez ngầm bắn tín hiệu cho Barca
Tiền đạo Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, và đội chủ sân Camp Nou vừa nhận tín hiệu vui từ ngôi sao khoác áo...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X