Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận tin buồn từ Ivan Rakitic

Chủ Nhật 22/01/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không như những lời đồn đoán trong thời gian qua, tiền vệ Ivan Rakitic được cho là đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona, chấm dứt khả năng chuyển đến Etihad đầu quân dưới trướng của Pep Guardiola.

Barcelona đang tràn đầy tự tin trong việc thuyết phục Ivan Rakitic ký hợp đồng mới. Hiện tại, hợp đồng của Rakitic vẫn còn đến năm 2019, tuy nhiên tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi. Ivan Rakitic đã không được HLV Luis Enrique lựa chọn cho hai trận đấu liên tiếp ở La Liga hồi tháng 12 vừa qua, trước Osasuna và Espanyol. Không những vậy, vai trò của Rakitic đã sụt giảm rất nhiều trong vòng khoảng vài tuần gần đây, khi anh mất vị trí chính thức vào tay Rafinha Alcantara.

Pep Guardiola nhan tin buon tu Ivan Rakitic hinh anh
Ivan Rakitic sẽ ở lại Barca

Những thông tin ấy đã nhanh chóng đến tai của Pep Guardiola, người đã ngưỡng mộ tài năng của Rakitic từ lâu. Cựu HLV của của Barcelona muốn cầu thủ 28 tuổi này đầu tiên cho The Citizens ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, những thông tin tại Barca cho thấy rằng Man City vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào.

Tại Barcelona, bất cứ cầu thủ nào khi bị loại ra khỏi đội hình chính đều sẽ rất thất vọng, và Rakitic cũng không phải ngoại lệ. Nhiều người cho rằng giữa Rakitic và HLV Enrique có mâu thuẫn. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều này: “Tôi không có vấn đề gì với Rakitic. Cậu ấy đã, đang và vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng của chúng tôi.”

Trong khi đó, Rakitic cũng dành những lời tốt đẹp cho HLV Luis Enrique: “Ông ấy đã giúp đỡ tôi quá nhiều, cho tôi thêm phần tự tin qua mỗi trận đấu. Điều đó giúp tôi có thể ra sân và thi đấu một cách bình tĩnh. Luis Enrique chính là lý do khiến cho tôi lựa chọn Barca. Nếu tôi phải nhảy từ trên cầu xuống vì Luis Enrique, tôi cũng sẽ làm vậy mà không thể do dự gì cả.” Dẫu vậy, trong một buổi phỏng vấn gần đây, HLV Enrique đã bông đùa rằng mọi chuyện đã thay đổi và rất có thể chính ông mới là người phải rơi xuống cầu.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X