Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic lên tiếng về tương lai ở Barca

Chủ Nhật 24/02/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định vẫn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

Ivan Rakitic muốn gắn bó lâu dài với Barca


Mùa giải này, Ivan Rakitic không được đá chính thường xuyên. Việc Barca có quá nhiều tiền vệ trung tâm là một trong những lý do khiến cầu thủ 30 tuổi nhiều lần phải ngồi dự bị. Hợp đồng của cầu thủ này với Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2021, đội bóng xứ Catalan đã đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1988.
 
Ivan Rakitic nói về tương lai ở Barca hình ảnh

 Ivan Rakitic vẫn muốn ở lại Barca


Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không như ý muốn của Barca. Rakitic yêu cầu mức lương quá cao ở bản hợp đồng mới, đó là lý do khiến bản giao kèo mới chưa thể thông qua. Cựu sao Sevilla tỏ ra cứng rắn, anh khẳng định chỉ ký hợp đồng mới nếu những nguyện vọng được đáp ứng. 

Thậm chí tờ Marca còn khẳng định Barca dừng việc đàm phán với Ivan Rakitic, thậm chí đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán tiền vệ này ở Hè 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 57 triệu bảng cho cựu sao Sevilla. Hiện M.U, Chelsea và PSG là những CLB muốn có cầu thủ 30 tuổi. 

Trong một phát biểu mới nhất, Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định vẫn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

"Hợp đồng của tôi với Barca vẫn còn thời hạn 3 năm, tôi chưa vội vàng trong việc đàm phán ký hợp đồng mới. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Barca, tôi chưa khi nào hối hận khi thi đấu ở Camp Nou. Ở Barca tôi được BLĐ tôn trọng, được NHM yêu mến, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Tôi đang cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB, tôi muốn cùng Barca giành những danh hiệu. Tôi vẫn đang hạnh phúc, không có chuyện tôi rời Camp Nou vào Hè năm nay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X