Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic lên tiếng muốn đá penalty cho Barca

Thứ Năm 18/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic vừa lên tiếng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò đá penalty cho Barca sau khi chứng kiến các đồng đội của mình thực hiện quá tệ.

Rakitic len tieng muon da penalty cho Barca hinh anh
Rakitic muốn được đá pen cho Barca

Rạng sáng nay, Barca đã có trận thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Gijon để tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Sau trận Gijon 1-3 Barca, cái tên Lionel Messi được nhắc đến nhiều nhất với cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Ngoài ra, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA còn đi vào lịch sử La Liga khi cán mốc ghi 300 bàn (thực tế là 301).

Nhưng ngoài niềm vui chiến thắng, các cầu thủ Barca đã khiến cho người hâm mộ phải lo lắng bởi khả năng đá penalty quá tệ. Trong trận đấu này, gã khổng lồ xứ Catalonia đã được hưởng quả 11m và nhiệm vụ đã được đặt lên đôi vai của Luis Suarez. Sau khi ngắm nghía kỹ càng, lấy đà rất xa, cựu cầu thủ của Liverpool đã không thể đánh bại được thủ môn Cuellar.

Dư âm Gijon 1-3 Barca: Khoảnh khắc của thiên tài
(Bongda24h.vn) – Barca thi đấu không quá lấn lướt so với Gijon nhưng khoảnh khắc của thiên tài Lionel Messi đã giúp họ giành trọn 3 điểm trên sân El Molinon...

Điều đáng nói là ở mùa giải này, cả 3 tiền đạo của Barca đều cho thấy khả năng ghi bàn trên chấm 11m quá tệ. Bộ 3 MNS đã thay phiên nhau thực hiện 12 quả phạt đền nhưng chỉ có 6 lần thành công. Trong đó, Messi là người hụt pen nhiều nhất, thậm chí anh còn bị gọi đểu với cái tên Missi. Khi mà khả năng đá pen của các cầu thủ Barca đang trở nên báo động, các cule có lý do để lo lắng.

Chứng kiến các đồng đội liên tục hụt pen, tiền vệ Ivan Rakitic lên tiếng sẵn sàng nhận trách nhiệm: “Tôi sẵn sàng nếu được giao nhiệm vụ sút phạt đền. Nhưng tôi cũng tin tưởng vào các tiền đạo. Chắc chắn lần sau bàn thắng sẽ được ghi”. Rakitic được đánh giá là cầu thủ có khả năng sút xa rất tốt với những cú nã uy lực và đầy chính xác. Và nếu như được giao nhiệm vụ đá pen, chắc chắn cầu thủ người Croatia sẽ không khó để hoàn thành được nhiệm vụ này.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X