Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic ký hợp đồng “khủng” với Barca

Thứ Sáu 10/03/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic đã chấm dứt những tin đồn chia tay Barca bằng việc xác nhận sẽ ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp cùng mức phí phá vỡ hợp đồng siêu ấn tượng lên tới 125 triệu euro.
Rakitic ky hop dong khung voi Barca hinh anh
Rakitic gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2021

Trang chủ Barca đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Rakitic chưa đầy 24 giờ sau màn lội ngược dòng lịch sử trước Paris Saint-Germain. Dẫu vậy, tiền vệ người Croatia vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới vì những chậm trễ liên quan tới vấn đề thủ tục giấy tờ. Nhưng nhìn chung, nếu không có gì thay đổi thì buổi lễ ký kết hợp đồng sẽ được diễn ra ngay trong hôm nay.

Rakitic hiện đang ở tuổi 28 và hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại sân Nou Camp tới năm 32 tuổi. Những thông tin về mức lương mới của Rakitic chưa được công bố song phí phá vỡ hợp đồng mà cầu thủ người Croatia sắp ký sẽ lên tới 125 triệu euro. Điều này sẽ ngăn cản những “vệ tinh” bám đuôi Rakitic từ lâu như Man City hay Man United. Trong khoảng thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1988 liên tục nhận được những lời mời “béo bở” từ các đội bóng Anh nhưng đã quyết định gắn bó với Barca.

Rakitic đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp từ đội bóng kình địch ở giải quốc nội là Sevilla. Anh đã cùng Barcelona giành cú ăn ba ngay mùa giải đầu tiên mới tới đây chơi bóng. Tiền vệ người Croatia cũng là người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Los Blaugrana trong trận chung kết Champions League mùa 2014/15 với Juventus tại Berlin. Ở mùa giải năm ngoái, Rakitic cũng góp công lớn giúp Barca bảo vệ được chức vô địch La Liga cũng như Cúp nhà Vua. Sau gần ba mùa giải thi đấu cho Barca, Rakitic đang tiến gần tới cột mốc 150 lần ra sân.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 10/3: Barca nhắm bộ ba của Chelsea
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X