Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: “Đừng hoảng loạn khi Barca mất ngôi đầu”

Chủ Nhật 03/01/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic khuyên người hâm mộ nên bình tĩnh dù Barcelona đã bị Atletico Madrid lấy mất ngôi đầu bảng La Liga sau loạt trận ngày thứ 7.


Ngày hôm qua, Barcelona đã bị cầm chân không bàn thắng trên sân Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Tận dụng cơ hội, Atletico Madrid đã tạm giành lấy ngôi đầu bảng La Liga với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Levante sau đó ít giờ. Trên BXH lúc này, Barca đang có 39 điểm, kém CLB bóng đá thủ đô Tây Ban Nha 2 điểm nhưng chơi thiếu 1 trận với Sporting Gijon do bận dự FIFA Club World Cup.

Tien ve Ivan Rakitic khong lo khi Barca mat ngoi dau bang La Liga hinh anh
Espanyol đã cầm hòa Barcelona 0-0 trên sân nhà

Cộng với việc đã thiếu may mắn trước Espanyol khi hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez đều đưa bóng trúng khung thành, tiền vệ Ivan Rakitic nghĩ rằng tình thế của anh cùng đồng đội là không có gì tồi tệ. “Đôi khi quả bóng không muốn đi qua vạch vôi”, cựu cầu thủ Sevilla nói. “Nhưng thực tế là chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát trận đấu và không ngừng tiến về phía trước. Nếu không có cơ hội nào được tạo ra, đó mới là điều đáng lo ngại.”

Sau trận đấu Espanyol 0-0 Barcelona, Rakitic cũng bày tỏ sự vui mừng khi bộ đôi Arda Turan và Aleix Vidal sẽ chính thức được tham gia thi đấu cùng Barca sau khi lệnh cấm chuyển nhượng và đăng ký cầu thủ mới của FIFA với CLB kết thúc. Theo anh, Blaugrana sẽ được làm mới và thậm chí hùng mạnh hơn trước.

Rakitic Barcelona
Rakitic tin tình hình của Barca không quá lo ngại

“Họ đã có một thời gian chẳng mấy dễ chịu”, tuyển thủ Croatia nói thêm. “Các cầu thủ luôn muốn được ra sân, thậm chí càng nhiều càng tốt. Chúng tôi thực sự vui mừng khi họ đã tham gia cùng toàn đội bởi chắc chắn với những sự bổ sung này, Barca sẽ tốt hơn.”

Ngoài việc thiếu may mắn trước Espanyol, các thành viên Barca trong đó có Luis Enrique cũng khá bức xúc với những quyết định của trọng tài. “Như thường lệ, những trọng tài đã điều hành trận đấu rất khắt khe đối với chúng tôi. Tất nhiên đây là một trận derby và tính cạnh tranh của nó là rất lớn, khiến cho những người điều khiển cũng nghiêm khắc hơn. Tuy nhiên tôi không muốn đưa ra đánh giá nào bởi từ trước đến nay tôi không bao giờ nói về các trọng tài.”

Espanyol 0-0 Barcelona (KT): MSN tắt ngóm, derby Catalan chia điểm nhạt
(Bongda24h.vn) - Trận derby Catalan Espanyol vs Barca đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Một trận cầu mà đội chủ nhà đã chơi kiên cường khiến hàng công hùng mạnh...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X