Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán lần 2, Ivan Rakitic sắp có bến đỗ mới

Thứ Năm 05/03/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic rời Barca tới Aletico Madrid ở Hè 2020, theo Marca, giữa cầu thủ người Croatia và đội bóng thành Madrid đã có cuộc gặp gỡ lần 2.

Ivan Rakitic sắp cập bến Atletico Madrid


Mùa giải năm nay, Ivan Rakitic không còn được sử dụng quá nhiều trong màu áo Barca. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến tiền vệ sinh năm 1988 chán nản, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một đội bóng lớn. AC Milan, Inter Milan, Roma và Juventus là những đội bóng quan tâm cựu sao Sevilla.
 
Ivan Rakitic rời Barca tới Aletico Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Rakitic không hài lòng với cuộc sống ở Barca


Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Ivan Rakitic, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi, bởi vậy ông muốn đưa anh tới Madrid. 

Vào cuối năm 2019, Atletico bí mật đàm phán với Rakitic, nhưng cầu thủ này không rời sân Camp Nou vào tháng 1. Rakitic vẫn hy vọng sẽ cạnh tranh được vị trí đá chính, song mong muốn của anh đã không trở thành sự thực.

Ivan Rakitic rời Barca tới Aletico Madrid ở Hè 2020, theo Marca, giữa cầu thủ người Croatia và đội bóng thành Madrid đã có cuộc gặp gỡ lần 2. Atletico muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 31 tuổi, sau đó sẽ chốt giá chuyển nhượng với Barca.

Nếu đội bóng thành Madrid chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Rakitic, đồng thời đáp ứng cho anh một mức lương khá cao, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Phía Barca cũng sẵn sàng để Rakitic ra đi, họ có thể hài lòng với số tiền 30 triệu euro.

Mới đây, Rakitic nói về Ronaldo. Cầu thủ của Barca ngưỡng mộ tài năng của CR7, anh mong muốn một ngày được chơi bên cạnh siêu sao người Bồ. Điều đó có nghĩa là Juventus cũng là một trong những đội bóng có lợi thế trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X