Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Camp Nou, Rakitic lên tiếng chỉ trích Barca

Thứ Bảy 05/09/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic cảm thấy không hài lòng với cách Barca đối xử với mình trong thời gian qua.

Rakitic lên tiếng chỉ trích Barca

Sau 6 năm thi đấu trong màu áo Barca, Rakitic đã trở lại khoác áo Sevilla. Ngần ấy quãng thời gian cống hiến tại Camp Nou, cầu thủ sinh năm 1988 cùng đội bóng xứ Catalan giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Đáng chú ý, anh đóng vai trụ cột trong chiến tích giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15.

Tuy vậy, cái kết giữa Rakitic và Barca không thực sự trọn vẹn. Cầu thủ 32 tuổi không thường xuyên được sử dụng trong giai đoạn cuối mùa vừa qua. Mùa giải khép lại, anh có tên trong danh sách bị thanh trừng khi không còn trong kế hoạch của Gã khổng lồ xứ Catalan.

 Rakitic lên tiếng chỉ trích Barca hình ảnh
Rakitic đã chia tay Barca sau 6 năm gắn bó.

Điều này cảm thấy Rakitic cảm thấy không hài lòng. Ngay sau khi rời Camp Nou, anh không ngần ngại chỉ trích đội bóng cũ. Tiền vệ người Croatia thẳng thắn chia sẻ:

"Thời gian tôi rời Barca đã đến. Tôi luôn sẵn sàng để chơi bóng nhưng họ lại đưa ra những quyết định mà tôi không thể nào hiểu được. Nhưng bất chấp điều đó thì tôi vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ. Đáng tiếc, nguyện vọng của tôi không được chấp nhận."

Ngoài Rakitic, không ít những công thần khác không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới. Hiện tại, chỉ có Messi, Griezmann, Frankie De Jong, Ter Stegen, Pique, Ansu Fati được đảm bảo tương lai tại Camp Nou.

Chủ tịch Barca bị tố nuốt lời khi không cho Messi ra đi
Theo Messi, chủ tịch CLB Barcelona Josep Bartomeu đã từng hứa để anh đi khi mùa giải kết thúc, nhưng vị này sau đó đã nuốt lời.
TOÀN BỘ CUỘC PV CỦA LIONEL MESSI: “Tôi sẽ ở lại Barca vì không muốn lôi CLB ra tòa. Bartomeu không giữ lời”
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Goal.com, Lionel Messi đã xác nhận việc anh sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới. Dưới đây là toàn bộ những gì Messi muốn...
Phía Lionel Messi lên tiếng đáp trả Barca vs BTC La Liga
Ông Jorge, bố và là người đại diện của Lionel Messi, khẳng định ban tổ chức La Liga thiếu cơ sở khi ra phán quyết có lợi cho Barcelona.

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X