Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic bất ngờ bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Barca

Chủ Nhật 08/01/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic bất ngờ bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Barca trước thềm trận đấu với Villarreal tại La Liga.


Trong thời gian qua, tương lai của Ivan Rakitic đã bị đặt nhiều nghi vấn. Không rõ có phải vì việc Barcelona liên tiếp đưa về các tân binh như Denis Suarez hay Andre Gomes đã khiến tiền vệ trung tâm này phật ý hay không nhưng phong độ của anh đã có sự sa sút thấy rõ từ đầu mùa. Biết được tình cảnh “khó ở” của Rakitic, hàng loạt những ông lớn trong làng bóng đá châu Âu như Man United, Juventus và thậm chí là đại kình địch Real Madrid đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Rakitic bat ngo bi gat khoi danh sach thi dau cua Barca hinh anh
Rakitic tiếp tục phải làm khán giả tại La Liga

Và họ càng có dịp mừng thầm khi chứng kiến Rakitic hoặc ngồi dự bị không được sử dụng hoặc không được có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca trong 3 trận gần nhất tại các đấu trường quan trọng như La Liga hay Champions League. Anh chỉ được chơi tại cúp Nhà vua mà mới nhất là trong trận thua Athletic Bilbao 1-2 hồi giữa tuần.

Khi được hỏi về việc ra sân lác đác của Rakitic cách đây không lâu, HLV Luis Enrique khẳng định rằng tiền vệ 28 tuổi vẫn là một cầu thủ quan trọng của Barca: “Tôi thực sự hài lòng với sự tập trung và tinh thần của Rakitic. Đã có những lời chỉ trích nhưng tôi sẽ tiếp tục cho họ thấy tôi đang làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi không quan tâm tới việc chứng tỏ bản thân mình vì một cầu thủ. Rakitic đã, đang và sẽ là một cầu thủ giỏi của Barca.”

Nhưng bất chấp những lời khen đó, Rakitic vẫn bị Enrique ghẻ lạnh bằng chứng là không có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký dự trận với Villarreal tại vòng 17 La Liga diễn ra đêm nay. Cần nhấn mạnh rằng Rakitic không hề dính chấn thương mà bị loại vì lý do kỹ thuật, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Denis Suarez, người sẽ có dịp gặp lại CLB cũ từng khoác áo mùa trước.

Ngoài Rakitic, những Aleix Vidal, Jeremy Mathieu cũng bị loại bên cạnh Jasper Cillessen chưa bình phục chấn thương. Trên BXH La Liga lúc này, Barca hiện xếp thứ 3 với 6 điểm kém hơn ngôi đầu của Real trong khi đối thủ Villarreal của họ xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn.

Danh sách 18 cầu thủ Barca dự chuyến làm khách trước Villarreal: Marc-Andre ter Stegen, Gerard Pique, Sergio Busquets, Denis Suarez, Arda Turan, Andres Iniesta, Luis Suarez, Lionel Messi, Neymar, Rafinha, Javier Mascherano, Paco Alcacer, Jordi Alba, Lucas Digne, Sergi Roberto, Andre Gomes, Samuel Umtiti, Jordi Masip.

Villarreal vs Barca (2h45 ngày 9/1): Thêm một cửa ải khó nhằn cho Blaugrana
Mới đầu năm 2017, Barca đã phải nhận thất bại 1-2 trước Bilbao tại cúp Nhà vua. Cuối tuần này, họ lại phải làm khách trước Villarreal và đó không hề là một thử...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X