Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Barca cần đối xử với Messi theo cách thật đặc biệt"

Thứ Ba 03/11/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakitic khẳng định Messi cần được đối xử theo cách vô cùng đặc biệt bởi vì bóng đá thế giới có lẽ sẽ không còn được thấy cầu thủ có đẳng cấp tương tự.
Messi đang được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử khi đã giành được 6 danh hiệu Quả bóng Vàng. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Messi vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Tuy vậy, Messi vừa trải qua một mùa hè sóng gió với những khúc mắc với Barca. Anh đã thổ lộ mong muốn ra đi nhưng bị Los Blaugrana ngăn chặn. Nhưng ngôi sao người Argentina sẽ được thoải mái đàm phán hợp đồng với những đội bóng theo đuổi từ tháng Một tới.

Rakitic Barca cần đối xử với Messi theo cách thật đặc biệt hình ảnh

Rakitic: "Barca cần đối xử với Messi theo cách thật đặc biệt"


Josep Bartomeu vừa phải rời khỏi ghế chủ tịch Barca do không nhận được phiếu tín nhiệm. Và điều này có thể khiến Messi suy nghĩ lại những lựa chọn của mình. Rakitic cũng hy vọng Messi sẽ cân nhắc ở lại Camp Nou và thôi thúc những người có trách nhiệm sẽ trân trọng tài năng của M10 hơn.

“Những cầu thủ ở đẳng cấp của Messi luôn được đối phương chăm sóc theo một cách đặc biệt bởi vì khả năng tạo ra sự khác biệt của họ. Barca cũng cần phải đối xử với Messi theo cách đặc biệt. Chúng ta không biết trong tương lai có thể nào may mắn nhìn thấy một cầu thủ bóng đá như Leo nữa hay không”.

Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca là Pere Riera khẳng định Messi sẽ không nhận được sự chăm sóc đặc biệt nếu ông lên nắm quyền.

“Theo quan điểm của tôi, Messi cần phải ở lại Barca. Sau cùng thì Messi là người quyết định tương lai của cậu ấy. Tôi thật sự nghi ngờ việc Messi muốn rời Barca hè vừa qua. Tôi sẽ không làm tất cả khả năng để ngăn cản Messi rời đi”.

Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca
HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.
Sút bóng vào trọng tài, Lionel Messi may mắn thoát thẻ đỏ
Bực tức vì đội nhà không được hưởng phạt đền, thủ quân Barca Lionel Messi sút trái bóng trúng trọng tài chính, ở trận hoà Alaves 1-1 vào đêm qua.
Sao Barca giận tím người sau trận hòa Alaves
Tiền đạo Griezmann khẳng định các cầu thủ Barca rất tức giận sau trận hòa 1-1 với Alaves tại La Liga đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X