Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ sắp chia tay Barca

Thứ Năm 30/08/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafinha rời Barca tới Real Betis theo dạng cho mượn là khả năng rất cao, theo Sport Betis đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ 25 tuổi.

Rafinha muốn rời Barca


Barca đang sở hữu rất nhiều những tiền vệ chất lượng, bởi vậy Rafinha rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. HLV Ernesto Valverde vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại, song anh đang quyết tâm ra đi để được đá chính nhiều hơn.
Rafinha rời Barca tới Real Betis theo dạng cho mượn ở Hè 2018 hình ảnh

Rafinha muốn rời Barca


Mùa giải vừa qua việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến Rafinha chán nản, anh muốn được ra sân hàng tuần thay vì ngồi dự bị ở Camp Nou. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đến gặp BLĐ đòi ra đi, anh cũng đã thổ lộ mong muốn được ra đi với HLV Valverde.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi, trong đó có Besiktas, Roma hay Lazio. Tuy nhiên, những đội bóng này chỉ chấp nhận chi tối đa 18 triệu euro cho Rafinha, trong khi đó Barca đòi tới 25 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Một số đội bóng cũng muốn mượn tiền vệ sinh năm 1993, song Barca chỉ muốn bán đứt Rafinha. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Camp Nou đã đồng ý để tiền vệ 25 tuổi rời Barca.

Rafinha sắp tới Real Betis

Rafinha rời Barca tới Real Betis theo dạng cho mượn là khả năng rất cao, theo Sport Betis đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ 25 tuổi.
Thêm một cầu thủ sắp chia tay Barca hình ảnh 2

Rafinha sắp tới Real Betis theo dạng cho mượn


Real Betis đã hỏi mượn Rafinha 1 năm. Ban đầu đội bóng xứ Catalan đã từ chối, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu nhận được 25 triệu euro. Tuy nhiên, việc Rafinha quyết tâm ra đi và không một CLB nào chịu chi số tiền mà Barca yêu cầu khiến họ phải thay đổi quyết định.

Barca nhiều khả năng sẽ đồng ý để Rafinha tới Betis theo dạng cho mượn một năm, nếu cầu thủ sinh năm 1993 chơi tốt họ sẽ có thể mua đứt với giá 20 triệu euro.

Ngoài Rafinha thì khả năng Paco Alcacer rời Barca cũng rất cao, ngôi sao người TBN đã lên đường sang Đức để chuẩn bị ký hợp đồng với Dortmund. Nhiều khả năng thương vụ Paco Alcacer tới Dortmund sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X