Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafinha Alcantara để ngỏ khả năng rời Barca

Thứ Tư 31/08/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Rafinha Alcantara thừa nhận có thể rời khỏi Barca nếu không được ra sân thường xuyên trong mùa giải này.


Ở mùa giải năm nay, Barcelona quyết định nâng cấp đội hình triệt để. Ngay cả khi đã có bộ ba sát thủ Lionel Messi, Luis SuarezNeymar, họ vẫn bỏ ra tới 30 triệu Euro để chiêu mộ Paco Alcacer từ Valencia. Nhưng mặt trái của điều đó là những thành viên khác tại sân Nou Camp sẽ khó khăn hơn trong cạnh tranh vị trí. Sau khi Munir El Haddadi chuyển sang Valencia dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, tới lượt Rafinha Alcantara cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Rafinha Alcantara de ngo kha nang roi Barca hinh anh
Barca của HLV Enrique đang có nhiều thay đổi nhân sự

Từng có một số màn trình diễn ấn tượng song chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối đã khiến Rafinha bỏ lỡ phần lớn mùa trước. Giờ đây, cầu thủ 23 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền đạo trong khi tuyến tiền vệ ngoài những trụ cột đã có anh tiếp tục phải cạnh tranh với những tân binh như Denis Suarez và Andre Gomes. Do đó, người mới cùng Olympic Brazil giành huy chương vàng tại Thế vận hội 2016 tiết lộ có thể rời khỏi sân Nou Camp trong tương lai để được thi đấu thường xuyên. 

“Tôi không muốn nghĩ nhiều về việc ra đi. Sự thật là tôi muốn được ở lại Barca”, anh nói với Catalunya Radio. “Một cách logic, khi không có nhiều thời gian ra sân, cũng là chuyện bình thường khi một cầu thủ muốn được chơi bóng nhiều hơn.”

Rafinha Alcantara de ngo kha nang roi Barca hinh anh 2
Và Rafinha lo ngại mình sẽ thiếu thời gian thi đấu

“Điều tốt nhất nhưng cũng bình thường nhất cho một cầu thủ bóng đá là được thể hiện trên sân cỏ. Nếu điều đó không xảy ra tại đây, không bất ngờ nếu tôi sẽ tạm chuyển tới một nơi khác. Nhưng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình trong mỗi lần thi đấu cho Barca.”

Sau đợt tập trung các ĐTQG, Barca của Rafinha sẽ trở lại La Liga và có cuộc tiếp đón tân binh Deportivo Alaves. 4 ngày sau, họ tiếp tục được chơi ở sân nhà Nou Camp gặp Celtic trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên Champions League.

Pep Guardiola: Barca đang là đội bóng hay nhất thế giới
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng khen ngợi hậu bối Luis Enrique và Barcelona, khẳng định rằng không đội bóng nào trên thế giới chơi tốt hơn nhà...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X