Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng…

Thứ Năm 17/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart nhận xét về Isco. Cựu tiền vệ của Real Madrid đánh giá cao tài năng của Isco, song cũng nhận ra đây luôn là một “cái gai” trong mắt các HLV.

Isco bị thất sủng


Tương lai của Isco ở Real Madrid đang là rất bấp bênh. Dưới thời HLV Santiago Solari, tiền vệ 26 tuổi gần như bị gạt ra khỏi kế hoạch. Trước Real Betis cuối tuần qua, dù Real đang cần bàn thắng, Isco cũng không có cơ hội thể hiện và ngồi ngoài suốt 90 phút.

Hiện Isco đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Man City, những đội muốn “giải cứu” khỏi bầu không khí ngột ngạt tại sân Santiago Bernabeu. Trong thời gian này, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở các đấu trường, các giải đấu không phải mục tiêu chính hoặc khi Real cần xoay vòng đội hình.

Rafael van der Vaart nhận xét về Isco hình ảnh

Rafael van der Vaart nhận xét về Isco với sự ca ngợi


Mới nhất, Isco xuất hiện khi Real thua 1-0 Leganes tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Dù vậy, họ vẫn giành quyền lọt vào tứ kết giải đấu khi thắng tới 3-0 ở lượt đi.

Van der Vaart đưa ra bình luận


Rafael van der Vaart nhận xét về Isco. Cựu cầu thủ mới giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái không ngại ca ngợi hậu bối là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Những điều đang diễn ra thật điên rồ đối với tôi bởi đó là cầu thủ hay nhất thế giới”, Van der Vaart nói với Marca. “Nhưng, sự thật là cậu ấy luôn gặp vấn đề với các HLV. Đến Zinedine Zidane cũng chưa từng tin tưởng cậu ấy một cách tuyệt đối.”

“Khi đến xem Real Madrid thi đấu, tôi sẽ chú ý đến việc Isco có đá chính hay không. Nếu không, tôi sẽ quay về nhà.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X