Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez nói gì khi Real gục ngã trước Villarreal?

Thứ Hai 14/12/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez thừa nhận các học trò đã có khởi đầu không tốt và thiếu đi sự may mắn trong trận Villarreal 1-0 Real Madrid tại vòng 15 La Liga 2015-2016.

Rafa Benitez noi gi khi Real guc nga truoc Villarreal hinh anh
Rafa Benitez thừa nhận các học trò đã chơi rất tệ trong hiệp 1

Với việc kình địch Barca ngã ngựa trước Deportivo, Real Madrid hành quân tới El Madrigal với tinh thần hừng hực và đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Mặc dù ra sân với đội hình mạnh nhất với tam tấu BBC, thủ quân Ramos… Los Blancos vẫn sớm phải đón nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 8 bằng pha lập công của tiền đạo Soldado. Sau bàn thua, đội bóng Hoàng gia TBN vùng lên mạnh mẽ, họ nắm hoàn toàn tỉ lệ kiểm soát bóng (64%), liên tục đe dọa khung thành của thủ môn Areola (20 cú sút) song bàn thắng vẫn là điều gì đó quá xa vời với họ.

Những phút còn lại, Real bất lực không thể tìm được bàn thắng vào lưới của Areola và đánh chấp nhận trận thua tủi nhục 0-1 trước Villarreal. Với kể quả trên, Los Blancos vẫn giậm chân tại chỗ với 35 điểm sau 15 vòng đấu, kém Barca và Atletico tới 5 điểm. Điều đáng nói, chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Real Madrid cũng bị chấm dứt tại đây. Tất nhiên sau kết quả kém cỏi trên, một lần nữa tân HLV Rafa Benitez là người đón nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận và các Madridista.

Tầu ngầm vàng tiêu diệt gọn bầy Kền kền trắng
(Bongda24h) - Tưởng như với đội hình gần như mạnh nhất và phong độ rất cao, Real Madrid sẽ có một kết quả tốt trong chuyến hành quân tới sân El Madrigal của...

Phát biểu sau trận Villarreal 1-0 Real Madrid, HLV Rafa Benitez nói: “Thật khó để giải thích cho kết quả này. Những điều tồi tệ đã xảy ra với Real trong hiệp 1, chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Trong hiệp 2, chúng tôi đã lấy lại được thế trận, thi đấu tấn công tổng lực nhưng thiếu đi sự chính xác cần thiết. Để giành chức vô địch, bạn cần phải giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. Và thất bại trước Villarreal sẽ là bài học quý báu giúp cho Real cần phải mạnh mẽ hơn. Tôi không nghĩ rằng hôm nay Real bị mất danh hiệu Liga hởi hầu hết các đội bóng lớn sẽ đều mất điểm."

Villarreal đã có một trận đấu rất tốt. Họ tận dụng triệt để cơ hội và thi đấu đầy tốc độ. Chúng tôi đôi lúc đã tỏ ra khá bất ngờ trước lối chơi nhanh đó và bàn thua trong hiệp 1 là minh chứng rõ cho điều này. Tuy nhiên, nếu như may mắn hơn, Real đã có được 3 điểm trong tay", nhà cầm quân người TBN nói thêm.

Xem thêm video Villarreal 1-0 Real Madrid (Vòng 15 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X