Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra tay hạ sát Barca, Ronaldo hưng phấn cởi đồ ăn mừng như vô địch La Liga

Chủ Nhật 03/04/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở thành tác giả bàn thắng quyết định tiêu diệt đại kình địch ở thời điểm cuối trận cầu Siêu kinh điển vào đêm qua, ngôi sao bóng đá người BĐN đã không thể giấu nổi cảm xúc phấn khích khi chỉ còn mặc mỗi chiếc quần lót trong màn ăn mừng tưng bừng cùng đồng đội ngay trong phòng thay đồ ở sân Camp Nou.

Ở Tây Ban Nha, dù từ lâu đã là 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới, thể hiện phong độ săn bàn siêu ấn tượng và chinh phục biết bao kỷ lục nhưng Cristiano Ronaldo vẫn bị gièm pha là “ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ”. Nhưng ở trận El Clasico lượt về diễn ra tại Camp Nou đêm qua, CR7 đã khiến nhiều người phải thay đổi cách nghĩ khi ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid hạ gục Barca với tỉ số 2-1. Bàn thắng của Cris Ronaldo đã mang tới rất nhiều xúc cảm cho NHM Los Blancos bởi khi đó, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ còn 10 người trên sân sau khi Sergio Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Ra tay ha sat Barca, Ronaldo hung phan coi do an mung nhu vo dich La Liga hinh anh
Cris Ronaldo ăn mừng cùng các đồng đội trong phòng thay đồ sân Camp Nou


Bản thân Ronaldo thi đấu khá nhạt nhòa trong hiệp 1, thậm chí phải lùi sâu phòng ngự. Nhưng ở hiệp đấu thứ 2, khi Real Madrid áp dụng lối chơi tấn công tốc độ, ngôi sao người Bồ đã chơi khởi sắc. Ngoài bàn thắng quyết định, anh còn 1 lần khiến khung thành của Bravo rung chuyển không lâu trước thời khắc huy hoàng.

Cris Ronaldo tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng tại Camp Nou. Chẳng bởi thế mà ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh đã cởi đồ ăn mừng rôm rả trong phòng thay đồ ở sân Camp Nou. Nó khiến người ta có cảm giác rằng Real Madrid vừa hạ Barca ở trận đấu quyết định chức vô địch La Liga hay Champions League. Đây cũng là cách nói mà tờ Sport (tờ báo thân Barca) sử dụng để châm biếm CR7 và Real Madrid.

Thực tế, 3 điểm mà Real giành được ở Camp Nou đêm qua không tạo nên sự khác biệt quá lớn về mặt thế cục khi Real vẫn xếp thứ 3, kém Barca 7 điểm trong cuộc đua vô địch. Nhưng ở trận đấu có tầm ảnh hưởng lớn nhất TBN, danh dự đôi khi lại là yếu tố cao hơn cả điểm số. Cris Ronaldo có quyền tự hào khi anh đã nổ súng vào lưới Barca, trong khi bộ 3 hủy diệt MSN lại tịt ngòi.

Đáng nói hơn cả, Cris Ronaldo chính là người đã khiến mạch trận bất bại của Barca trên mọi đấu trường phải dừng lại ở con số 39. Do đó CR7 không phấn khích mới là chuyện lạ.

 

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X