Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân thắng lợi, HLV Real ca ngợi học trò

Thứ Hai 20/08/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khen ngợi Gareth Bale sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng đầu tiên của La Liga. Ông tin rằng tuyển thủ xứ Wales đã có trận đấu rất hay, góp phần giúp Los Blancos có 3 điểm trọn vẹn.

Real chiến thắng ngày ra quân La Liga


Đầu mùa giải 2018/19, Julen Lopetegui được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid thay cho Zinedine Zidane từ chức ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp của họ. Không tính các trận giao hữu, trận ra mắt chính thức của nhà cầm quân 51 tuổi là khi ông cùng Real đụng Atletico Madrid tại siêu cúp châu Âu.

Ở đó, Real đã hòa đội bóng cùng thành phố 2-2 sau 2 hiệp chính nhờ các pha lập công của Karim Benzema và Sergio Ramos. Sang hiệp phụ, lần lượt Saul Niguez và Koke ghi 2 bàn mang về chiến thắng 4-2 chung cuộc cho Atletico của Diego Simeone.

HLV Julen Lopetegui khen ngợi Gareth Bale hình ảnh
Real giành chiến thắng 2-0 trước Getafe

Dù vậy, khi bước vào vòng đầu tiên La Liga bằng cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà, Real đã lấy lại thể diện với chiến thắng 2-0. Các pha lập công của Dani Carvajal và Gareth Bale đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm.

Lopetegui ngợi ca Bale


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale là cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhất. Và với 1 bàn thắng cùng màn trình diễn ấn tượng của học trò trước Getafe, HLV Julen Lopetegui khen ngợi Gareth Bale.

HLV Lopetegui co man khoi dau suon se voi Real Madrid o La Liga 2018/19

Julen Lopetegui khen ngợi Gareth Bale


“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid nói chung và Gareth Bale đã có một trận đấu rất hay”, Lopetegui nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã thể hiện được rất nhiều điều, cũng như những cầu thủ khác. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, tập thể bao giờ cũng được đánh giá cao hơn tài năng cá nhân.”

Thuyền trưởng Real: “Chúng tôi hài lòng với chiến thắng và hạnh phúc bởi vì đội bóng đã chơi rất hay. Vẫn còn thêm thời gian cho sự hoàn thiện của đội trong giai đoạn này của mùa giải, cũng như tất cả các đội khác. Chúng tôi chơi với sự quyết tâm, đoàn kết và có 2 bàn trước đội có hàng thủ chắc chắn thứ 3 mùa trước.”

“Chúng tôi rất vui khi không cho họ nhiều cơ hội và đã tạo ra rất nhiều đầu sân bên kia. Chúng tôi muốn đội bóng có sự cân bằng, tấn công tốt nhưng phòng ngự cũng tốt. Đó là yếu tố cơ bản để cạnh tranh các danh hiệu. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X