Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Real Madrid, Hazard lập tức nói lời đắng cay với Chelsea

Thứ Ba 17/09/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tân binh 100 triệu Euro người Bỉ ngầm cho rằng các CĐV Chelsea hay ở Anh không thể so bì về độ cuồng nhiệt, sống chết vì bóng đá với người hâm mộ Real Madrid và Tây Ban Nha nói chung.

Sau thời gian điều trị chấn thương, Eden Hazard cuối cùng cũng đã hoàn toàn bình phục để chính thức ra mắt Real Madrid. Trong trận thắng 3-2 trước Levante ở vòng 4 La Liga cuối tuần vừa rồi, bản hợp đồng 100 triệu Euro được trao cơ hội vào sân từ khoảng giữa hiệp hai với tấm áo số 7 trên lưng.

Ra mắt Real Madrid, Hazard lập tức nói lời đắng cay với Chelsea hình ảnh
Eden Hazard

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, Hazard đã lập tức quay ra nói lời đắng cay với Chelsea khi nhận xét các CĐV của đội bóng cũ không bằng lực lượng Madridista hiện tại đang là người nhà của anh ở Bernabeu. Chia sẻ phũ phàng của ngôi sao tân binh 28 tuổi người Bỉ:

“Tôi nghĩ những người ở đây mới là CĐV đích thực. Ở Anh, họ quan tâm bóng đá nhưng lại không có quá nhiều CĐV thực sự đúng nghĩa. Mọi người từ già trẻ, trưởng thành hay tuổi teen, họ quan tâm đến bóng đá nói chung và các khía cạnh xoay quanh nó, chứ không hẳn phát cuồng vì đội bóng ruột của mình.”

“Tôi nhớ thời còn khoác áo Chelsea, mỗi trận thua tất nhiên là rất đáng thất vọng rồi, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mọi thứ có thể biến thành thảm họa cả. Tây Ban Nha thì rất khác, bóng đá là tất cả đối với các CĐV và họ không ngừng thúc đẩy cầu thủ cống hiến nỗ lực hết mình trên sân cỏ.”

Đêm nay trong khuôn khổ mở màn Champions League, Hazard có thể sẽ chính thức thi đấu trận xuất phát đá chính đầu tiên cho Real Madrid với chuyến hành quân đến Pháp làm khách của Paris Saint-Germain ở đại chiến bảng A.

Hazard nói gì sau ngày ra mắt Real Madrid?
Eden Hazard khẳng định anh đang hướng tới việc tạo ra những điều tốt đẹp ở Real Madrid sau màn ra mắt ở trận đấu với Levante hôm qua.
Eden Hazard và giấc mơ có thực Real Madrid
Giấc mơ thơ bé đã thành hiện thực và giờ là lúc chúng ta chờ đợi Hazard sẽ chinh phục Madrid bằng những màn trình diễu siêu hạng như anh đã từng thể hiện ở...
Ra mắt Real Madrid, Hazard gây khó chịu cho đồng đội vì thích biểu diễn
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về người đồng hương tuyển Bỉ với những quả giật gót thừa thãi trong chiến thắng sít sao hú vía với tỷ số 3-2 trước Levante...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X