Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Atletico, Suarez lập tức làm nên lịch sử

Thứ Hai 28/09/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã tạo ra tác động ngay lập tức trong màu áo Atletico Madrid bằng cách ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong trận thắng Granada 6-1 vào chủ nhật.

Cầu thủ 33 tuổi không cần nhiều thời gian để chứng tỏ tiềm năng đóng góp cho Rojiblancos khi tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Suarez lập tức tỏa sáng

Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid trong một hợp đồng trị giá 6 triệu euro (5,5 triệu bảng) hôm thứ 5. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi dự tính chuyển tới Juventus song thương vụ thất bại vì anh không có hộ chiếu Ý.

Ra mắt Atletico, Luis Suarez lập tức làm nên lịch sử hình ảnh
Atletico Madrid giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Granada

Suarez đã sang xứ mỳ ống làm bài kiểm tra lấy hộ chiếu song vướng phải những lùm xùm gian lận tại đây. Buộc phải quay lại Tây Ban Nha, chân sút người Uruguay đã thuyết phục thành công Barca cho mình tới Atletico.

Và ngay ở trận đầu ra mắt, Suarez đã nhắc nhở người ta về đẳng cấp của mình. Vào sân thay Diego Costa ở phút 70, anh đã liên tiếp góp công vào các bàn thắng của Atletico.

Chưa đầy 2 phút ở trên sân, Suarez đã kiến tạo cho Marcos Llorente nâng tỷ số lên 4-0. Sau đó, tưởng như anh đã kiếm về một quả phạt đền cho Rojiblancos song công nghệ VAR đã từ chối.

Luis Suarez
Suarez để lại dấu ấn với một cú đúp

Không mất nhiều thời gian tiếc nuối, Suarez tự mình nâng cách biệt lên 5-0 phút 85. Rồi tới phù bù giờ, sau khi Granada có bàn an ủi, El Pistolero đã ấn định trận thắng đậm đà 6-1 cho Atletico phút bù giờ thứ 5.

Qua đó, Suarez trở thành cầu thủ Atletico đầu tiên trong thế kỷ 21 cả ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp cho CLB ở lần khoác áo đầu tiên.

Suarez từng trải qua 6 năm thành công ở Barca trước khi ký hợp đồng 2 năm với Atletico vì bị gạt khỏi kế hoạch. Tân HLV Ronald Koeman quyết cách mạng nhân sự triệt để ở sân Camp Nou và không dành chỗ cho một số công thần như Suarez hay Ivan Rakitic.

Chiến thắng 6-1 trước Granada mới là trận đầu tiên của Atletico tại La Liga mùa này. Họ sẽ thi đấu lại vào thứ 4 khi hành quân đến sân Huesca.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X