Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đón Neymar, Barca bị tố "đâm sau lưng" Coutinho

Chủ Nhật 14/07/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Kia Joorabchian nghi ngờ Barcelona đang ngầm “hy sinh” Philippe Coutinho cho Paris Saint-Germain để có thể tái hợp Neymar, mặc dù quả quyết đảm bảo tương lai ở Camp Nou cho tiền vệ người Brazil.

Neymar gần như đã hết đường sống ở Paris Saint-Germain, điều mà chính bản thân anh cũng chẳng còn cần. Mới đây nhất, ngôi sao Brazil quyết định không trở về hội quân cùng CLB nước Pháp và rồi có phát biểu đá xoáy thách thức: “Trận đấu tuyệt vời nhất cho Barca của tôi chính là chiến thắng 6-1 trước PSG ở Champions League.”

Đó đều là những động thái nổi loạn của Neymar để đòi ra đi cho bằng được sau thời gian đáng quên trên đất Pháp, với bến đỗ “mới mà cũ” Barcelona đang dang tay chờ đợi trước mắt. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro đã chi cho chính Barca cách đây hai năm.

Barca đâm sau lưng Coutinho để chiêu mộ Neymar từ PSG hình ảnh
Barca đâm sau lưng Coutinho để chiêu mộ Neymar từ PSG

Barca chắc chắn không muốn mất cả đống tiền như vậy cho PSG, nhất là sau khi đã giật bom tấn Antoine Griezmann trị giá 120 triệu Euro từ Atletico Madrid. Do đó, gã khổng lồ xứ Catalonia đề nghị phương án các thêm cầu thủ chất lượng vào bản hợp đồng Neymar, cụ thể chính là Philippe Coutinho vốn gây thất vọng ở Camp Nou mùa giải vừa rồi.

Tuy nhiên, kế hoạch tin đồn này lại gây mâu thuẫn với không ít tuyên bố đảm bảo tương lai Coutinho trước đó của ban lãnh đạo Barca. Thế nên cũng không khó hiểu cho sự giận dữ của đại diện Kia Joorabchian khi CLB Tây Ban Nha dường như có ý đồ “đâm sau lưng” tiền vệ người Brazil để có thể tái hợp Neymar trong mùa hè này.

“Tôi sẽ không để ai nói thêm bất kỳ điều gì không hay về Coutinho hay hạ thấp cậu ấy chỉ vì chúng tôi đã giữ im lặng suốt một năm rưỡi đã qua. Tôi phải lên tiếng và đó cũng là trách nhiệm của cả Barca. Họ cần tuyên bố sự thật minh bạch và không được phép dối trá. Chúng tôi đã tôn trọng họ và yêu cầu điều ngược lại.”

“Chủ tịch Bartomeu đã khẳng định Coutinho sẽ ở lại Barca, nhưng có những động thái cho thấy họ đang cố gắng đưa cậu ấy vào bản hợp đồng chiêu mộ Neymar. Chúng tôi không chủ động tìm kiếm đội bóng mới cho Coutinho bởi vì đã yên tâm với sự đảm bảo của Barca. Tuy nhiên dường như họ có ý đồ hoàn toàn khác và sẵn sàng nuốt lời hứa. Chúng tôi cần biết sự thật cho tương lai tốt nhất của Coutinho.”

Diễn biến vụ Neymar: Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố “mời anh đi cho”
Cùng với lời đáp trả của cha ngôi sao người Brazil, giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố kẻ nổi loạn này có thể ra đi trong mùa hè này nếu CLB nước Pháp nhận...
PSG tuyên bố ra tay, kẻ nổi loại Neymar đã biết thế nào là lễ độ
Trang chủ CLB số một nước Pháp khẳng định sẽ đưa ra hình phạt kỷ luật ngôi sao người Brazil vì hành vi cố tình vắng mặt trong tập luyện để tìm đường ra đi trở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X