Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định rời Barca của Messi là không thể thay đổi và đây là điểm đến…

Thứ Hai 31/08/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên chủ tịch Barcelona, Toni Freixa cho rằng sự ra đi của Lionel Messi vào mùa hè này là khó tránh.

Người đàn ông cạnh tranh ghế đứng đầu sân Camp Nou cũng nhận định nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ tới Man City hội ngộ cùng Pep Guardiola.

Messi muốn rời Barca

Tuần trước, Lionel Messi đã khiến thế giới bóng đá kinh ngạc khi yêu cầu Barcelona cho phép mình ra đi trong mùa hè này. Có ý kiến cho rằng nếu chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức, số 10 vĩ đại của CLB sẽ thay đổi quyết định.

Quyết định rời Barca của Lionel Messi là không thể thay đổi hình ảnh
Messi muốn rời Barca mùa hè này

Nhưng theo người chạy đua ghế chủ tịch Barca, Toni Freixa thì rất khó để Messi chuyển ý. Người đàn ông 51 tuổi còn cho rằng bất chấp La Liga can thiệp, tuyển thủ Argentina vẫn sẽ kích hoạt điều khoản tự do ra đi hè này.

Đã có tin Messi không tham gia tập luyện cùng toàn đội Barca hôm thứ 2. Man City, Inter và PSG được cho là 3 cái tên rất muốn có người đã có 20 năm gắn bó với sân Camp Nou từ khi 13 tuổi.

Khó thay đổi ý định

Freixa nói với Goal: “Như tôi đã nghe từ nhiều phía, quyết định mà Messi đưa ra là điều đã ấp ủ trong một thời gian dài và khó lật lại. Tôi không tin rằng có bất kỳ điều gì sẽ được thay đổi.”

Quyết định rời Barca của Messi là không thể thay đổi và đây là điểm đến… hình ảnh 2
Man City muốn có Messi

“Messi là một cầu thủ luôn nỗ lực để đạt được thành công tối đa. Một mình cậu ấy không thể đưa đội bóng đến những đỉnh cao, phải có tập thể trợ giúp đỡ. Nhưng hiện tại không có điều đó.”

“Kể từ sau cú ăn 3 vào năm 2015, thành công ở Champions League đã không đến nữa. Đó là những gì liên quan đến cậu ấy. Quyết định của Messi cũng tới từ thành tích tiêu cực của đội bóng trong những năm gần đây.”

Ngoài ra, Freixa cũng thiên về khả năng Messi tái hợp HLV Guardiola tại Man City. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng việc Messi chuyển đến Man City là có thể xảy ra. Với Guardiola, cậu ấy đã trải qua những năm tháng rực rỡ nhất ở Barcelona. Sẽ là hợp lý nếu hai người họ hợp tác cùng nhau một lần nữa.”

“Man City giống như hầu hết các CLB ở Anh, có đủ tài chính để xây dựng một đội bóng có thể giành được bất cứ điều gì.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X