Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker giúp Barca đại thắng, Messi được tâng bốc lên mây xanh

Chủ Nhật 23/02/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien hết lời ca ngợi siêu sao người Argentina sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Eibar ở vòng 25 La Liga.

Trải qua 4 trận đấu liên tiếp tịt ngòi và tạo nên kỷ lục không mong muốn sau 6 năm, Leo Messi đã thông nòng trở lại theo cách bùng nổ rực rỡ nhất tại thánh địa Camp Nou. Một mình anh đóng góp 4 bàn trong chiến thắng tưng bừng của Barcelona trước các vị khách Eibar với tỷ số 5-0.

Barca 5-0 Eibar Messi chói sáng, tân binh Braithwaite ấn tượng hình ảnh
Barca 5-0 Eibar: Lionel Messi

Niềm vui gấp bội cho các Cules khi kết quả này đã giúp đội bóng của họ soán ngôi số một của Real Madrid sau 25 vòng đấu La Liga, bởi lẽ đại kình địch phía thủ đô Tây Ban Nha đã bất ngờ thất thủ trên sân Levante và giờ kém bị tụt lại với khoảng cách hai điểm kém hơn.

Phấn khởi phát biểu sau trận đấu, HLV Quique Setien hết lời ca ngợi “thần tượng” Messi của mình: “Tôi chưa bao giờ sai lầm khi ngưỡng mộ cậu ấy. Phong độ thăng hoa khó tin như thế này đã được duy trì ổn định suốt 14-15 năm qua rồi. Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất thế giới, với khả năng làm được những điều mà tất cả chúng ta chỉ dám mơ mộng.”

Barca 5-0 Eibar: Messi Braithwaite
Barca 5-0 Eibar: Lionel Messi vs Martin Braithwaite

Bên cạnh đây, Setien còn gửi lời có cánh cho Martin Braithwaite, tân binh 18 triệu Euro cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng khẩn cấp và nhanh chóng có màn ra mắt vừa rồi. Chính tiền đạo người Đan Mạch đã để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho siêu sao Argentina hoàn thành cú poker của mình.

“Cậu ấy đã chơi tốt và tất cả chúng tôi đều tin tưởng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mạnh mẽ nhưng cũng rất thông minh, sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật. Cậu ấy chắc chắn sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực cho chúng tôi trong chiến dịch cạnh tranh ngôi vô địch La Liga.”

Barca xem như đã có bước chạy đà để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách khó khăn trên sân Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau. Setien hy vọng các học trò sẽ tiếp tục màn trình diễn xuất sắc như thế này khi tận dụng tốt và không quá lãng phí các cơ hội tạo ra.

Barca 5-0 Eibar: Messi lập poker, Blaugrana thắng to tại Camp Nou
Sau 4 trận tịt ngòi, Messi đã nổ súng trở lại, thậm chí anh còn ghi liền một mạch 4 bàn thắng, giúp Barca hủy diệt Eibar tội nghiệp trên sân nhà ở vòng 25...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X