Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quay ngoắt 180 độ, Zidane bất ngờ bảo vệ “golf thủ” Gareth Bale

Thứ Năm 01/08/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp khẳng định cậu học trò rắc rối của mình có toàn quyền nghỉ ngơi và vui chơi trên sân golf trong thời gian Real Madrid chật vật thi đấu, thay vì nhận lại những chỉ trích không đáng vì vậy.

Mới đây khi Real Madrid đụng độ Tottenham trong khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup 2019 ở Đức, Gareth Bale đã bị gạch tên khỏi trận đấu gặp lại đội bóng cũ. Lý giải sự vắng mặt của ngôi sao Xứ Wales, HLV Zinedine Zidane cho biết:

“Cậu ấy không cùng đội bay đến Munich vì lý do sức khỏe. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, chúng tôi quyết định tốt nhất là cậu ấy nên ở lại Madrid để điều trị và phục hồi nhanh chóng hơn.”

Gareth Bale
Gareth Bale vẫn vui vẻ đánh golf khi Real Madrid đang chật vật thi đấu

Tuy nhiên, Bale sau đó đã được trông thấy vẫn vui vẻ đánh golf ở ngoại ô thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, trong thời điểm nhạy cảm khi Real Madrid đang thi đấu chật vật bết bát còn bản thân anh quyết tâm nổi loạn để đòi ra đi cứu vãn sự nghiệp ở mùa hè này.

Chính vì vậy, tiền đạo 30 tuổi tiếp tục hứng chịu làn sóng chỉ trích bởi sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Ấy thế mà mới đây nhất, HLV Zidane bất ngờ đứng ra lên tiếng bảo vệ cậu học trò rắc rối của mình. Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp sau chiến thắng Real Madrid 5-3 Fenerbahce tranh hạng ba Audi Cup 2019:

“Các anh cứ chất vấn tôi về một vấn đề mà tôi hoàn toàn không biết gì hết và đã xảy ra ở cách rất xa vị trí hiện tại của tôi. Tôi chẳng có nhiều điều để nói hết cả, ngoại trừ hy vọng và chúc cho Gareth nhanh chóng bình phục chấn thương và lấy lại thể trạng sức khỏe sung mãn nhất.”

Quay ngoắt 180 độ, Zidane bất ngờ bảo vệ golf thủ Gareth Bale hình ảnh 2
HLV Zidane bất ngờ bảo vệ Gareth Bale

“Cậu ấy không phải thi đấu, thế nên dĩ nhiên được phép làm những gì mình muốn của mình và vui chơi có chừng mực. Bản thân tôi chẳng có quyền phán xét, yêu cầu hay cấm đoán cậu ấy làm gì với cuộc sống cá nhân của mình. Thay vào đó, tôi chỉ nghĩ cậu ấy vẫn đang rất nỗ lực trong tập luyện và điều trị để tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể.”

Tưởng chừng như đã hết đường sống ở Bernabeu, Gareth Bale bất ngờ sáng cửa trụ lại bởi chấn thương dài hạn của những Marco Asensio và Lucas Vazquez, cũng như sự ra đi của Dani Ceballos sang Arsenal. Real Madrid bất đắc dĩ giữ chân “cục nợ” của mình để tránh thâm hụt lực lượng tấn công khi thậm chí từ chối một số lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

Lại thua bạc nhược, Zidane lên tiếng về tương lai của dàn sao Real Madrid
Phát biểu của HLV người Pháp về Gareth Bale cũng như Keylor Navas sau thất bại 0-1 trước Tottenham trong khuôn khổ Audi Cup 2019.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X