Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quan trọng hơn cả Ronaldo, Pepe nên treo giầy ở Real Madrid

Chủ Nhật 26/03/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ tuyển Bồ Đào Nha Jorge Andrade lên tiếng khuyên nhủ hậu bối đồng hương về quyết định cho tương lai, khi có khả năng anh sẽ rời Bernabeu để sang Trung Quốc dưỡng già.

Đây là mùa giải mà công thần Pepe bắt đầu bị thất sủng ở Real Madrid. Tuổi 34 không cho phép trung vệ người Bồ Đào Nha duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao, bất chấp anh chỉ vừa mới lên ngôi vô địch Euro 2016 hè năm ngoái với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất nhì giải đấu.

Tương lai của Pepe còn bị đặt dấu hỏi lớn hơn với bản hợp đồng sẽ đáo hạn ngay mùa hè 2017 này. Chuyện gia hạn không phải là không được đề cập dù giới chủ Los Blancos chẳng quá thiết tha, vậy nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán khiến Pepe ngày càng xa dần Bernabeu.

Quan trong hon ca Ronaldo, Pepe nen treo giay o Real Madrid hinh anh
Real Madrid nên giữ chân Pepe sau mùa giải này

Đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn còn có giá trị của Pepe sẽ là thứ khiến HLV Zidane phải nuối tiếc. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị ra đi theo dạng tự do, kết thúc cả thập kỷ gắn bó với Real Madrid và cập bến dưỡng già ở Trung Quốc. Pepe được cho có thể “ngồi mát ăn bát vàng” ở đại gia Hà Bắc Trung Cơ như làn sóng nhiều ngôi sao Châu Âu khác suốt hơn một năm qua.

Tuy nhiên mới đây, danh thủ một thời Jorge Andrade đã lên tiếng khuyên nhủ đàn em đồng hương suy nghĩ lại về quyết định của mình. Theo cựu trung vệ 39 tuổi, Pepe vẫn còn tốt chán dành cho Real Madrid, thậm chí gây sốc khi cho rằng anh còn quan trọng hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo. Andrade mong muốn được nhìn thấy Pepe có thể kết thúc sự nghiệp của mình ngay tại Santiago Bernabeu.

“Tôi không biết chuyện Pepe có đến Trung Quốc hay không nhưng nếu là cậu ấy, tôi chắc chắn mong muốn được treo giầy ở Real Madrid. Thời điểm hiện tại, Pepe vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và có chỗ đứng vững chắc trong mọi đội bóng lớn.”

“Thậm chí, tôi tin rằng Pepe còn quan trọng hơn cả Cris Ronaldo, không chỉ ở Real Madrid mà trên tuyển Bồ Đào Nha. Nhìn lại kỳ Euro 2016 năm ngoái mà xem, chúng ta vô địch mà không cần đến Ronaldo trong trận chung kết với Pháp, còn Pepe chính là cầu thủ xuất sắc nhất.”

“Hơn thế nữa với tư cách là một công thần trụ cột của Los Blancos, cậu ấy xứng đáng kết thúc sự nghiệp của mình theo cách mỹ mãn nhất có thể. Real nên có động thái tri ân Pepe như một huyền thoại thực thụ của họ.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X