Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quan điểm: Để “mở mặt”, Barca cần tước băng đội trưởng của Messi!

Thứ Năm 18/10/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Messi đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu”, đó là những gì huyền thoại Diego Maradona tiết lộ. Nếu đúng như vậy, “Bọ chét” không xứng đáng là thủ lĩnh của ĐT Argentina và Barcelona. Việc Messi đeo băng đội trưởng Barca vô tình trở thành một đại họa.
 

Maradona bóc mẽ Messi


Có một câu nói mà người hâm mộ Lionel Messi bị ám ảnh trong suốt những ngày qua: “Messi đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu”. Đáng chú ý, tiết lộ này xuất phát từ Diego Maradona, tiền bối và là thầy cũ của Leo trên ĐT Argentina.

Dĩ nhiên, lời nói của Maradona có phần thậm xưng. Mục đích của huyền thoại bóng đá Argentina muốn làm nổi bật một điều: Việc Messi đeo băng đội trưởng Barca và ĐT Argentina là không xứng đáng
. Cựu thuyền trưởng đội bóng xứ Tango không còn lạ gì ngôi sao 31 tuổi sau những ngày tháng làm việc chung tại ĐTQG.

Quan điểm Cần xem lại việc Messi đeo băng đội trưởng Barca hình ảnh
Maradona bóc trần những sự thật về Messi

Theo Maradona, Messi dù có tài nhưng không phải một thủ lĩnh
có thể sốc dậy hoặc thúc đẩy tinh thần các đồng đội. Để lấy bản lĩnh cho mình, nếu không đi vệ sinh, ngôi sao có biệt danh “Bọ chét” (La Pulga) lại phải chơi game cho đầu óc thư giãn.

Trước đây, Maradona cũng chỉ trích Messi và thói hay đổ lỗi của ngôi sao này. Người đàn ông 57 tuổi chẳng ngại nhắn với Messi: “Đừng bao giờ quay lại ĐT Argentina”. Lý do là bởi dàn cầu thủ La Albiceleste hiện không tốt như quá khứ và Messi sẽ lại có cơ hội ra oai sỉ vả họ.

Quan điểm Để mở mặt, Barca cần tước băng đội trưởng của Messi! hình ảnh 2
Messi không thể hiện được vai trò thủ lĩnh tại Argentina

Những gì Maradona đã nói, chúng ta không muốn tin cũng buộc phải tin. Tầm ảnh hưởng, độ nổi tiếng của người gần như một mình dẫn ĐT Argentina tới chức vô địch World Cup 1986 tại đất nước mình và trên thế giới là không phải bàn cãi. Ông không cần phải cố tình gây sự chú ý như nhiều người nghĩ.

Trước giờ, cầu thủ vĩ đại của Argentina nổi tiếng là người bốc đồng, nhưng vô cùng thẳng thắn. Điều ông nói có thể đã chỉ ra đúng vấn đề mà rất nhiều người ở bên cạnh Messi đã không dám nói.

Messi tai Argentina
Không phải ai cũng dám nói ra tật xấu của "Bọ chét"


Không xứng đáng làm thủ lĩnh Barca


Như đã nói, Messi có thói quen đổ lỗi. Đến đội U15 của Argentina để thua ở đâu đó, anh cũng can dự chê người này, người kia. Thất bại liên tiếp ở World Cup và Copa America trong màu áo ĐTQG, Leo cũng không bao giờ thừa nhận trách nhiệm thuộc về mình.

Đừng quên rằng cách đây khoảng 1 tháng, Carlos Tevez mạnh dạn chê Messi lười biếng hơn Ronaldo. Chi tiết về sự việc đã được Bongda24h.vn phân tích rất kỹ trong bài viết dưới đây, mời quý độc giả xem lại từng câu từng chữ một lần nữa.

Quan điểm: Tevez nói đúng, Messi là một chàng lười!
Carlos Tevez nhận xét về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Người từng tập luyện, thi đấu cùng cả hai siêu sao này đã hé mở một sự thật mà không phải cầu thủ...

Rõ ràng, Messi là một cầu thủ có tài năng xuất chúng, không ai phủ nhận được điều đó. Tuy nhiên, đây không phải là một tấm gương sáng cho cả đội bóng nhìn vào và noi theo. Ai cũng giữ thói quen đổ lỗi, ai cũng lười biếng trong tập luyện, một tập thể thất bại sẽ xuất hiện.

Chỉ riêng việc thiếu đi bản lĩnh và cứ phải mượn nhà vệ sinh để giải quyết, việc Messi đeo băng đội trưởng Barca đã là phi lý. Chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội bóng xứ Catalonia cũng tiết lộ rằng tiền đạo này phải suy đi tính lại mãi mới dám nhận vai trò đầu tàu mà Andres Iniesta để lại.

Lionel Messi doi truong Barca

Việc Messi đeo băng đội trưởng Barca cần phải xem lại


Messi có trách nhiệm hơn, nhưng chỉ là hệ quả của một quá trình dài không có đức tính đó. Mỗi trận đấu trôi qua, Messi lại thêm một lần gồng mình lên để vừa vặn với chiếc băng đội trưởng trên tay. Điều đó không thể mang ý nghĩa tích cực cho đội bóng mà anh khoác áo.

Trước mỗi lần hát quốc ca cùng Argentina, Messi lại gục mặt, bóp trán trăn trở. Mỗi lần cùng Barca bước ra từ đường hầm, anh lại như mới bị tra tấn tinh thần. Và dù ở đâu, Maradona rồi những người thân cận cũng thấy Messi ráo rác tìm… WC hoặc máy game.

Barca lien tuc say chan
Barca với Leo là thủ lĩnh đang tụt dốc

Tất cả đều không phải những gì tốt đẹp cho đội bóng của Messi và chính anh. Argentina mới thảm bại ở World Cup 2018 còn Barca cũng đang chìm trong khủng hoảng với 4 trận không thắng liên tiếp tại La Liga. Trong thời khắc khó khăn, người ta đều không thấy được Messi thể hiện vai trò thủ lĩnh.

Ngôi sao 31 tuổi có thể tỏa sáng, nhưng phần còn lại thì chìm trong tăm tối. Họ không được truyền cảm hứng và luôn lo sợ đối mặt với viễn cảnh bị quát nạt. Sau tất cả, nếu có thể, Barca hãy tước băng đội trưởng của Messi. Đó là sự giải thoát cho đội bóng và chính bản thân “Bọ chét”.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:

Barca lại mất điểm ở La Liga: Gánh nặng đã oằn vai Messi
4 trận tại La Liga, 4 trận không thắng. Barcelona chưa được coi là khủng hoảng cũng chỉ bởi người ta chú ý đến Real Madrid nhiều hơn mà thôi. Sau trận đấu...
Góc nhìn: Barca là tử thần. Nhưng thiếu Messi, họ là những gã hề!
Sau chiến thắng thứ 2 tại Champions League mùa này, Barcelona được nâng lên vị thế ứng viên vô địch số 1. Nhưng điều đó sẽ chỉ diễn ra nếu có Lionel Messi sung...
Quan điểm: “Kiến” không thể thiếu “Bọ”. Vì thế, Barca lụi bại!
Câu chuyện HLV Valverde và Barca phụ thuộc vào Messi không mới chút nào. Nhưng đến lúc này, sau 3 trận đấu chỉ toàn cay đắng và tủi nhục, mặt trái của việc đó...


Mạnh Hùng (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X