Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá say đắm Verratti, Barca khiến Messi nổi giận

Thứ Ba 18/07/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch “tế” Ivan Rakitic và Andre Gomes cho PSG, chưa kể một khoản tiền tấn, chỉ vì tiền vệ người Ý của Barcelona hiện đang bị ngôi sao trụ cột người Argentina kịch liệt phản đối.

Tưởng chừng mọi sự đã trở nên thuận lợi, thương vụ chiêu mộ Marco Verratti của Barcelona bất ngờ đi vào bế tắc bởi sự cứng rắn của Paris Saint-Germain. Mặc cho nguyện vọng chỉ muốn ra đi cập bến Camp Nou của tiền vệ người Ý, đại gia nước Pháp nhất quyết không giao thương với gã khổng lồ xứ Catalan, bất chấp khoản tiền hấp dẫn lên đến 100 triệu Euro kỷ lục.

Qua say dam Verratti, Barca khien Messi noi gian hinh anh
Việc Barca quá bị ám ảnh bởi Verratti khiến Messi không thể hài lòng

Dần dà, người Barca cũng nghiệm ra vì sao đối tác lại có những động thái chê tiền khó hiểu như vậy. Đơn giản, lối chơi hiện thời của PSG được xoay quanh “hạt nhân” Verratti và đương nhiên, họ e sợ không tìm được ngôi sao đủ tầm thay thế ngay cả khi trong tay là một cục tiền.

Tiền tươi không thôi giờ cũng không còn là tất cả, Barca quyết định thay đổi chiến thuật khi các thêm Ivan Rakitic hoặc Andre Gomes thành một phần của bản hợp đồng bom tấn này. Cụ thể, PSG có thể để Verratti toại nguyện ra đi nếu có cả hai ngôi sao Croatia và Bồ Đào Nha kia, hoặc một trong hai nhưng đi kèm với một khoản trên dưới 65 triệu Euro.

Đây là bước đi được đánh giá hợp lý của Barcelona khi cả Rakitic và Gomes đều không có chỗ đứng vững chắc ở Camp Nou, người thì không hạnh phúc vì kiếp dự bị thường xuyên và người thì mãi chỉ là nỗi thất vọng. Ấy vậy, Barca tiếp tục gặp thêm một trở ngại lớn trong kế hoạch này, lần này xuất phát từ chính nội bộ và cụ thể không ai hết ngoài Leo Messi, ngôi sao số một của đội bóng.

Ngọn nguồn là Messi và Rakitic vốn sở hữu mối quan hệ rất tốt đẹp, tiền đạo người Argentina đương nhiên muốn sát cánh dài lâu hơn với tiền vệ người Croatia. Việc Barca quá say mê Verratti đến độ lôi Rakitic ra làm “mồi nhử hy sinh” khiến M10 phật ý và kịch liệt phản đối. Thời điểm hiện tại, Messi đang gây sức ép lên BLĐ Barca hòng dập tắt ý tưởng điên rồ này, trong khi giới chóp bu sân Camp Nou cũng cần phải thỏa hiệp với trụ cột 30 tuổi của mình sau khi mới gia hạn hợp đồng.

 >> Bóng đá <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X