Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quả bóng Vàng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có Messi”

Thứ Bảy 01/12/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque cho rằng giải thưởng QBV thế giới sẽ kém sức hút trầm trọng nếu Messi không góp mặt.

HLV Vicente del Bosque khen tài Lionel Messi

Không phủ nhận Lionel Messi vẫn là một tài năng xuất chúng trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên sau một năm thi đấu không thực sự thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, “El Pulga” đang bị đánh giá thấp ở cuộc đua giành danh hiệu QBV 2018 của tạp chí France Football.

Del Bosque dan dat hoc tro vuot qua giai doan kho khan
HLV del Bosque đánh giá cao sức hút của Messi ở giải thưởng QBV

Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định số 10 của Barca sẽ không có mặt trong top 3 để cả cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Bàn về chuyện này, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque cho rằng giải thưởng QBV thế giới sẽ kém sức hút nếu không có Messi góp mặt.

"Ngài râu kẽm" lừng danh từng giúp bóng đá TBN hai lần vô địch EURO và 1 lần lên đỉnh thế giới ở kỳ World Cup năm 2010 cho biết: "Tôi đã rất ngạc nhiên trước tin đồn Lionel Messi sẽ không nằm trong top ba. Cá nhân tôi cho rằng giải thưởng này sẽ vô giá trị nếu chủ nhân của nó không phải là Messi”.

Nói về cuộc đua vô địch La Liga năm nay, vị thuyền trưởng Real Madrid năm nào nhận xét thêm: "Mùa giải này, mọi chuyện đang trở nên thú vị. Việc Sevilla dẫn đầu giải đấu là điều tốt, nó đang giúp giải đấu cân bằng hơn.

Nhưng cả Atletico Madrid, Real Madrid và Barcelona đều đang bám đuổi rất sát. Dù sao thì điều đó cũng tăng thêm cơ hội cho các đội bóng khác".

HLV Vicente del Bosque từng có quãng thời gian 14 năm chơi bóng cho Real trước khi trở thành HLV trưởng CLB này. Ông đã có 7 lần vô địch La Liga cùng Los Blancos với 5 lần với tư cách cầu thủ và 2 lần là HLV trưởng đội bóng.

HLV Zidane sắp tái xuất sau nửa năm rời Real Madrid
Sau nửa năm chia tay CLB Real Madrid, có vẻ như HLV Zidane đã sẵn sàng trở lại với nghiệp cầm quan. Đây là điều đã được cậu con trai Enzo tiết lộ với giới...
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/11: Real chi 40 triệu Euro “tranh hàng” với Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/11.
Sao mới nổi xem xét khả năng rời Real Madrid
Marcos Llorente phát biểu về tương lai. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha khẳng định mơ ước là thành công tại Real Madrid nhưng sẽ xem xét tương lai vào tháng 1...
Dư âm Roma 0-2 Real Madrid: Chưa phải Đại kền kền, nhưng…
So với khi đăng quang Champions League mùa trước, Real Madrid hiện không bằng. Nhưng dư âm Roma 0-2 Real cũng góp phần giúp tân HLV trưởng Santiago Solari có...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X