Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng Vàng 2018 lên tiếng bênh vực Karim Benzema

Chủ Nhật 09/12/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric lên tiếng bảo vệ Karim Benzema, chủ nhân của Quả vóng Vàng 2018 khẳng định NHM đang không đánh giá đúng khả năng của chân sút người Pháp.

Modric bảo vệ Benzema trước bão chỉ trích


Karim Benzema thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1987 mới ghi được 5 bàn thắng ở La Liga. Khi Ronaldo tới Juventus, cầu thủ người Pháp đã không thể gánh vác trách nhiệm ghi bàn mà siêu sao người Bồ để lại.
Luka Modric lên tiếng bảo vệ Karim Benzema hình ảnh

Benzema chơi không quá tốt ở mùa giải này


Phong độ của tiền đạo 31 tuổi rất thất thường, có thời điểm anh ghi bàn liên tiếp nhưng cũng có thời điểm tiền đạo này tịt ngòi trong một thời gian dài. Rõ ràng, những gì Benzema thể hiện ở mùa giải này chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Bernabeu.

Luka Modric lên tiếng bảo vệ Karim Benzema, chủ nhân của Quả vóng Vàng 2018 khẳng định NHM đang không đánh giá đúng khả năng của chân sút người Pháp.

“Cậu ấy đã ghi 202 bàn sau 433 lần ra sân cho Real, cậu ấy đang xếp thứ 7 trong lịch sử về số bàn thắng ghi được cho CLB. Benzema luôn có những đóng góp cho đội bóng trong từng mùa giải, nhưng dường như người ta chưa đánh giá đúng tài năng và trách nhiệm của cậu ấy”.

“Trên sân cỏ, Benzema luôn là một trong những cầu thủ năng nổ và quyết tâm nhất, trong tập luyện cậu ấy cũng là một trong những người chăm chỉ nhất. Benzema luôn nhiệt tình trong việc giúp đỡ các đồng đội, cậu ấy gắn kết các cầu thủ Real lại với nhau”.
Benzema lap cu dup truoc Plzen

Modric lên tiếng bênh vực Benzema


“Benzema là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất ở Real, giá trị của cậu ấy không chỉ ở những bàn thắng. Tôi muốn NHM cần có một cách nhìn khác về Benzema, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích”.

Benzema đang được nhiều CLB quan tâm, song Real vẫn tin tưởng vào cầu thủ này. Chủ tịch Perez khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X