Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV U21 Châu Âu hẹn ngày hồi âm Real và Barca

Thứ Tư 05/07/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ tuổi 21 Dani Ceballos hiện đang là ngọn nguồn cho một trận El Clasico siêu kinh điển trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Nhận thất bại cay đắng trước người Đức dù được đánh giá cao hơn, Tây Ban Nha ngậm ngùi về nhì ở giải vô địch U21 Châu Âu ở Ba Lan vừa qua. Tuy nhiên đối với cả tập thể La Roja trẻ tuổi, đây vẫn là một mùa hè thành công dành cho họ, đặc biệt với cá nhân Dani Ceballos, tiền vệ cầm trịch lối chơi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

QBV U21 Chau Au hen ngay hoi am Real va Barca hinh anh
Tiền vệ trẻ Dani Ceballos hẹn ngày hồi âm Real Madrid và Barcelona

Sao mai của Real Betis được giới chuyên môn đánh giá như một “Iniesta mới”, mà thực ra anh còn cho thấy mình hơn hẳn vị tiền bối ở sự đa năng. Ceballos là mẫu cầu thủ hiện đại khi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí ngoài sở trường trung tuyến, bên cạnh việc sở hữu bộ kỹ năng đa dạng từ kiểm soát và phân phối bóng, rê rắt đột phá cho tới hỗ trợ phòng ngự.

Không bất ngờ khi Ceballos lọt mắt xanh của các ông lớn, trong đó tiêu biểu nhất không ai khác ngoài bộ đôi quyền lực của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Đích thân Lorenzo Serra Ferrer, phó chủ tịch Real Betis, mới đây đã xác nhận về một trận El Clasico siêu kinh điển trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Giờ, người ta chỉ còn chờ nhân vật chính cũng chính thức lên tiếng về những lời mời gọi săn đón hiện tại.

Dẫu vậy, những gì ban đầu Ceballos nói ra thực sự không xứng như kỳ vọng, bởi lẽ anh vẫn ỡm ờ về mọi khả năng và hẹn ngày hồi âm cả Real cũng như Barca. QBV U21 Châu Âu phát biểu: “Cả hai đều là những đội bóng lớn nhất thế giới và là ước mơ của mọi cầu thủ, tôi đây cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng, quyết định cuối cùng hiện tại vẫn đang được bỏ ngỏ. Mọi người sẽ có được câu trả lời của tôi sau đây hai tuần nữa.”

 >> Bong da 24h <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X