Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca phản ứng trước quyết định ra đi của Lionel Messi

Thứ Tư 26/08/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Nou Camp, Carles Puyol mới đây đã thể hiện sự ủng hộ của mình trên trang Twitter sau quyết định chia tay Barca của Lionel Messi.

Vào rạng sáng ngày 26/8 (giờ Hà Nội), truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin siêu sao Lionel Messi đã gửi fax đòi rời Barca. Một trong những nguyên nhân được tiết lộ là tới từ những phát ngôn làm phật ý M10 của tân HLV trưởng Koeman.

Hiện tại tiền đạo người Argentina vẫn còn 1 năm hợp đồng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro với Barca. Do đó nếu Blaugrana quyết giữ chân Messi thì anh cũng phải chịu vì số tiền mua lại 1 năm hợp đồng của M10 là một con số quá lớn.

Puyol và Suarez ủng hộ Lionel Messi rời Barca hình ảnh
Carles Puyol ủng hộ quyết định ra đi của người đồng đội cũ Lionel Messi

Chính vì vậy, Messi đã thuê luật sư để có thể đàm phán với giới chủ sân Nou Camp về việc chấp nhận cho anh ra đi. Hiện tại, Barca không muốn để Messi ra đi. BLĐ đội bóng dự kiến cũng sẽ tổ chức cuộc họp khẩn để bàn về việc này.

Sau khi Messi yêu cầu được ra đi, huyền thoại sân Nou Camp và cũng là người đội trưởng cũ của M10, cựu trung vệ Carles Puyol cũng đã thể hiện sự ủng hộ của mình về chuyện này.

Trên mạng xã hội Twitter, cựu đội trưởng Barca chia sẻ: "Respeto y admiración, Leo. Todo mi apoyo, amigo". (Tạm dịch: Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi luôn luôn ủng hộ cậu, người anh em - PV).

Trong khi đó, người cũng được cho sắp rời Barca, Luis Suarez cũng có hành động hưởng ứng quyết định của El Pulga bằng hai biểu tượng vỗ tay trên trang cá nhân của mình.

Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.
Tới lượt Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea
Sau thông tin Messi gửi ‘tối hậu thư’ muốn được ra đi tới Barca, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khẳng định người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard...
Đây! Nội dung bức thư Messi gửi đến BLĐ Barca đòi ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X