Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chê nhu nhược, cựu đội trưởng Barca bênh vực

Chủ Nhật 13/10/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Puyol thừa nhận thích cách giao tiếp nhẹ nhàng của Lionel Messi tại Barcelona dù dư luận đặt dấu hỏi.

Cựu đội trưởng Barca đánh giá cao phong cách của Lionel Messi hơn một đồng đội cũ khác là Gerard Pique.

Messi gây tranh cãi


Từ mùa 2018-19 sau khi Andres Iniesta ra đi, Lionel Messi được tiếp quản băng đội trưởng Barca. Phong cách dẫn dắt đội bóng của ngôi sao người Argentina gây ra nhiều tranh cãi trong hơn 1 năm qua.

Lionel Messi bị chê nhu nhược, Carles Puyol bênh vực hình ảnh
Vai trò đội trưởng của Messi bị nghi ngờ

Trong mọi hoàn cảnh từ trong ra ngoài sân, Messi thường không nói quá nhiều. Khả năng truyền cảm hứng, sốc dậy tinh thần toàn đội của số 10 vĩ đại bị cho là mờ nhạt.

Ngược lại, đội phó của Barca là Gerard Pique luôn rất mạnh mẽ trong hành động và lời nói. Không chỉ công kích các đối thủ, trung vệ này sẵn sàng phản đối cả lãnh đạo nếu cảm thấy không bằng lòng.

Được Puyol ủng hộ


Nhìn nhận tình huống, Puyol nghiêng về phía Messi nhiều hơn. “Bạn phải tôn trọng Pique”, cựu thủ quân Barca nói với các phóng viên. “Chúng tôi đều biết anh ấy, chúng tôi biết anh ấy nói những gì anh ấy nghĩ, anh ấy đi thẳng vào vấn đề.”

Puyol
Carles Puyol đưa ra nhìn nhận của mình

“Nhưng tôi thích cách giao tiếp giống như Messi. Cách hành xử của tôi cũng tương tự như vậy.”

Puyol cũng làm rõ quyết định từ chối chức vụ giám đốc thể thao tại Barcelona đầu mùa này. Lý do cũng bởi người đàn ông 41 tuổi hiện quá bận rộn để nhận trách nhiệm.

“Tôi đang ở thời điểm phát triển các dự án mới. Vài ngày tới, một chương trình trực tuyến dành cho những ông bố, bà mẹ muốn chia sẻ thời gian với con cái của họ sẽ ra mắt. Tôi đã làm việc ở một số dự án trong nhiều tháng qua và không nghĩ đã đến lúc rời bỏ. Đây không phải là lúc để gia nhập Barca.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X