Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: "Thật bất công nếu như Messi không giành QBV FIFA 2015"

Thứ Hai 11/01/2016 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Barca, Carles Puyol khẳng định nếu tiền đạo Lionel Messi không giành Quả bóng vàng FIFA 2015 thì đây sẽ là sự bất công rất lớn.


Tiền đạo Ronaldo của Real Madrid cùng bộ đôi của Barca là Messi và Neymar là 3 cái tên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. Trước khi tên của người thắng cuộc được xướng lên ở Zurich vào tối nay, tiền đạo Lionel Messi
là cầu thủ được đánh giá có khả năng chiến thắng cao nhất. Siêu sao người Argentina đang hướng đến Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp của mình.
Puyol That bat cong neu tien dao Messi khong gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
Messi là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2015
Trong năm 2015, Messi đã trình diễn một phong độ cực kỳ thuyết phục. M10 ghi tổng cộng 48 bàn thắng. Những đóng góp của siêu sao người Argentina giúp Barca giành cú ăn 5. Trong một phát biểu mới đây, Carles Puyol, người từng có 10 năm chơi bóng bên cạnh Messi khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ giành QBV FIFA 2015. Thậm chí cựu cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha còn cho rằng sẽ là sự bất công rất lớn nếu cầu thủ sinh năm 1987 không chiến thắng tại Zurich vào đêm nay.
Carles Puyol nói: “Messi là siêu sao hàng đầu thế giới. Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra nhưng sẽ là sự bất công rất lớn nếu Messi không là người chiến thắng. Ngược lại, nếu chiến thắng vào đêm nay, cậu ấy sẽ có QBV thứ 5 trong sự nghiệp của mình. Messi chưa có ý định giải nghệ và khả năng cậu ấy vẫn có thể lần thứ 6 hoặc thứ 7 có được danh hiệu này. Sẽ rất khó để có một cầu thủ nào khác trong tương lai làm được điều đó. Messi thực sự là một thiên tài”.
Puyol That bat cong neu tien dao Messi khong gianh QBV FIFA 2015 hinh anh 2
Puyol tin rằng Messi sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2015
Hai ứng viên còn lại là Ronaldo và Neymar đều không được đánh giá quá cao. Bản thân CR7 đã ghi 54 bàn sau 52 trận, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Trong khi đó, Neymar cũng đã ghi 43 bàn trong năm 2015 vừa qua. Anh là một phần trong bộ ba khủng khiếp MSN, nhưng những đóng góp của cầu thủ người Brazil là không nổi bật bằng siêu sao người Argentina.
Tiết lộ phiếu bầu QBV FIFA 2015: Vẫn còn tâm lý bầu cho gà nhà
(Bongda24h.vn) – Với phong độ xuất sắc trong năm 2015 cùng CLB Barcelona, Lionel Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, theo nhận định của...
Trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng lần thứ 10, thật buồn, người Anh không có một đại diện nào. Ở hạng mục đội hình tiêu biểu, với 55 đề cử cho 11 vị trí, Vương quốc Anh có ba đại diện là John Terry, Wayne Rooney và Gareth Bale.

Cúp đúp siêu hạng giúp Messi có thêm kỷ lục


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X