Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: "Real Madrid từng cố gắng chiêu mộ tôi 2 lần"

Thứ Năm 01/08/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carles Puyol đã tiết lộ rằng Real Madrid từng cố gắng chiêu mộ anh 2 lần nhưng đều không thành công.
Puyol đã dành cả sự nghiệp để thi đấu tại Barca sau khi được ra mắt đội một năm 1999. Sau đó, anh có 15 năm thi đấu tại Camp Nou và thậm chí còn trở thành đội trưởng của đội bóng.

Tuy nhiên, mọi thứ đã có thể khác đi nhiều nếu như Puyol đồng ý gia nhập đại kình địch của Barca là Real, tương tự như con đường mà Luis Figo đã đi.

Huyền thoại Puyol Real Madrid từng cố gắng chiêu mộ tôi 2 lần hình ảnh

Puyol: Real Madrid từng cố gắng chiêu mộ tôi 2 lần


“Real Madrid đã bổ nhiệm Camacho làm tân HLV và ông ấy muốn có tôi. Sau đó họ cũng quan tâm cả Ronaldinho nữa”, Puyol chia sẻ trên kênh TV3.

“Họ đã cố gắng chiêu mộ tôi 2 lần. Nhưng tôi đã ở đội bóng tốt nhất thế giới và muốn giành những những danh hiệu tại đây. Vậy nên tôi quyết định ở lại”.


Đến khi kết thúc sự nghiệp, Puyol đã giành 3 chức vô địch Champions League, 6 La Liga, 2 Cúp nhà Vua, 2 Cúp thế giới các CLB, 8 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp châu Âu với Barca.

Trung vệ huyền thoại này ra sân gần 600 lần trên mọi đấu trường cho Barca, ghi 19 bàn và đóng góp 13 đường kiến tạo. Anh thi thoảng cũng được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh.

Puyol cũng có được thành công ở đội tuyển quốc gia khi cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

Ngoài Luis Figo, không nhiều cầu thủ dám chuyển từ Barca tới đại kình địch Real Madrid. Chỉ có 1 vài cái tên như Michael Laudrup, Bernd Schuster và Luis Milla dám làm điều đó nhưng họ cũng không có được thành công như mong đợi.
Ronaldo: Barca chưa đi đúng hướng để vô địch Champions League
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ronaldo đã ngầm chê chính sách chuyển nhượng của Barca không mang tới nhiều hiệu quả ở đấu trường Champions League.
Có rất nhiều lý do Barca không nên tái hợp Neymar!
Toni Freixa - cựu thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona khuyên CLB này không nên mua lại Neymar từ Paris Saint-Germain.
Neymar tuyệt vọng trong việc trở lại Barca
Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo AS, cầu thủ người Brazil gần như không còn cơ hội được chơi bóng bên cạnh Messi ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X